Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng kiểu CR7 trước mặt Messi, sao NBA "ôm hận"

Chủ Nhật 20/08/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giannis Antetokounmpo, siêu sao NBA, đồng thời là chủ sở hữu Nashville SC đã ăn mừng kiểu CR7 trước trận chung kết Leagues Cup với Inter Miami của Messi và Nashville đã phải nhận thất bại.

Trước trận chung kết Leagues Cup 2023 giữa Nashville SC vs Inter Miami, giới lãnh đạo hai đội bóng đã gặp gỡ nhau trên sân. Phía Inter Miami là chủ tịch David Beckham còn phía Nashville FC là đồng chủ tịch Giannis Antetokounmpo, cũng là siêu sao của giải bóng rổ NBA.

Sau khi chụp ảnh chung với Beckham, Giannis Antetokounmpo bất ngờ ăn mừng kiểu "Siuu" của CR7. CĐV Nashville tỏ ra thích thú với hành động này và tự tin vào chiến thắng cho đội nhà.

Ăn mừng kiểu CR7 trước mặt Messi, sao NBA ôm hận 1
Giannis ăn mừng kiểu CR7 trước trận Nashville vs Inter Miami

Tuy vậy, mọi thứ diễn ra theo kịch bản hoàn toàn trái ngược. Inter Miami vươn lên dẫn trước nhờ siêu phẩm của Messi. Nashville gỡ hòa được ở hiệp 2 nhưng thất bại trên chấm penalty và chấp nhận thất bại chung cuộc.

Chức vô địch Leagues Cup biến Messi trở thành cầu thủ nhiều danh hiệu nhất lịch sử (44 danh hiệu). Ngoài ra, tiền đạo này còn nhận hai giải thưởng vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất Leagues Cup 2023.

Ăn mừng kiểu CR7 trước mặt Messi, sao NBA ôm hận 2
Giannis sau đó đã phải thừa nhận đẳng cấp của Messi

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Messi, Giannis đã chia sẻ lên Twitter cá nhân dòng trạng thái: "Messi. Respect"! Ngay cả chủ sở hữu của đội bóng đối thủ, như Giannis cũng đã phải thừa nhận đẳng cấp của Leo. 

Nashville SC là đội bóng được thành lập năm 2016. Tới 3/2023, ngôi sao của giải NBA Giannis Antetokounmpo cùng những người anh em của mình chính thức trở thành đồng sở hữu CLB, bên cạnh giới chủ cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X