Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Al Nassr khẳng định Ronaldo không làm đại sứ World Cup

Thứ Tư 11/01/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng giữa Ronaldo và Al Nassr không liên quan tới kế hoạch quảng bá cho chiến dịch tranh suất đăng cai World Cup của Saudi Arabia.

Không có chuyện Ronaldo đến Al Nassr để làm đại sứ World Cup

Sau khi bị MU thanh lý hợp đồng, Ronaldo gia nhập Al Nassr, một đội bóng của Saudi Arabia. Tại Al Nassr, Ronaldo nhận mức đãi ngộ khổng lồ cùng không ít đặc quyền. Ngay khi Ronaldo cập bến Al Nassr, nhiều tin đồn về việc tiền đạo này được mời làm đại sứ cho Saudi Arabia trong chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup.

Tuy vậy, phía Al Nassr đã phủ nhận thông tin trên. Trên Twitter của CLB, Al Nassr có viết: "Chúng tôi muốn làm rõ thông tin liên quan tới hợp đồng củaRonaldo.

Trái ngược với các thông tin xuất hiện gần đây, hợp đồng của Cristiano Ronaldo với đội bóng không có điều khoản liên quan tới cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2030. Trọng tâm chính của Ronaldo là dành cho Al Nassr và làm việc với các đồng đội để giúp câu lạc bộ đạt được thành công."

Al Nassr khẳng định Ronaldo không làm đại sứ World Cup 1
Ronaldo gia nhập Al-Nassr không liên quan tới chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup

Tin đồn Ronaldo làm đại sứ cho Saudi Arabia trong chiến dịch tranh quyền đăng cai World Cup đến sau phát biểu của Chủ tịch Al Nassr, ông Musalli Al-Muammar. Tuy vậy, người đứng đầu Al Nassr chỉ nói rằng bản hợp đồng với CR7 mang lại giá trị về thương mại lẫn chuyên môn cho đội bóng chứ không nhắc tới bất cứ giải đấu hay kế hoạch nào khác.

Trước khi Al Nassr lên tiếng xác minh thông tin, người hâm mộ cũng có lí do để tin vào việc tiền đạo người Bồ có liên quan tới kế hoạch đăng cai World Cup của Saudi Arabia. Trước đó, Qatar Sport Invesment, chủ đầu tư của PSG cũng bỏ tiền thuê Neymar làm đại sứ World Cup 2022 để cầu thủ này tự giải phóng hợp đồng với Barca và gia nhập PSG dưới dạng tự do.

Ronaldo vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới vì án phạt từ thời điểm còn đá cho MU. Theo thông tin từ Guardian, tiền đạo người Bồ có thể chạm trán Messi trong trận giao hữu với PSG ngày 19/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X