Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giống hiệu ứng Quang Hải ở Pau FC, Al Nassr hưởng lợi lớn khi chiêu mộ Ronaldo

Thứ Bảy 31/12/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bỏ ra 'núi tiền' để chiêu mộ Ronaldo, Al Nassr đã ngay lập tức thu được những thành quả với sức hút mãnh liệt trên khắp các trang mạng xã hội.

Đã không còn là những đồn đoán, lão tướng Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức là người của CLB Saudi Arabia, Al Nassr sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 2,5 năm.

Với việc ký hợp đồng với CLB AL Nassr, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ sở hữu thu nhập cao nhất thế giới – với con số dự đoán gần 200 triệu euro/mùa giải.

Giống hiệu ứng Quang Hải ở Pau FC, Al Nassr hưởng lợi lớn khi chiêu mộ Ronaldo 1
Al Nassr tạo sức hút lớn sau khi chiêu mộ Ronaldo.

Sau khi thông báo chính thức được đưa ra, lượng người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của câu lạc bộ vùng vịnh tăng mạnh. Tính riêng trang Instagram của Al Nassr đã tăng vụt về người theo dõi sau khi thương vụ được xác nhận.

Chưa đầy một ngày sau khi bức ảnh cầm áo vàng của Ronaldo được đăng lên, con số đã cán mốc 3,4 triệu vào chiều 31/12, mà trước đó chỉ có khoảng 860 nghìn người theo dõi. Như vậy, lượng fan trên mạng xã hội của Al Nassr đã tăng 4 lần trong vòng chưa đầy 24h.

Theo dữ liệu của Instrack, trước khi Ronaldo đến, mỗi tuần họ nhận được khoảng 14 nghìn người theo dõi mới. Lượng tương tác cho mỗi bài đăng cũng chỉ dừng ở mức hơn 10 nghìn.

Song với bức ảnh chiêu mộ Ronaldo, Al Nassr đang tạo ra một kỷ lục mới với con số hơn 24 triệu lượt lượt thích và 1 triệu bình luận.

Sức hút của AL Nassr sau khi sở hữu Ronaldo khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng liên tưởng tới trường hợp của Pau FC ngay khi chiêu mộ tiền vệ Quang Hải. 

Theo đó đã có một lượng lớn tài khoản mạng facebook Việt Nam theo dõi trang Pau FC, giúp CLB này trở thành đội bóng Ligue 2 có lượng người thích trang cao thứ hai giải đấu với 290 nghìn lượt thích, chỉ xếp sau CLB Saint-Etienne (sở hữu con số hơn 850 nghìn người thích trang này).

Ronaldo và Messi có thể đối đầu nhau trong tháng 1 tới Ronaldo và Messi có thể đối đầu nhau trong tháng 1 tới 
Theo đó hai siêu sao lừng danh bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể sẽ chạm mặt nhau nếu PSG và Al-Nassr chạm mặt nhau trong tháng 1 tới.
Ronaldo có cơ hội lớn tham dự Champions LeagueRonaldo có cơ hội lớn tham dự Champions League
Theo đó chân sút người Bồ Đào Nha đang có cơ hội lớn để tham dự AFC Champions League sau khi chuyển tới khoác áo CLB Al Nassr. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X