Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Al-Hilal đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ Tư 13/03/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Hilal đã trở thành câu lạc bộ bóng đá đầu tiên trên thế giới giành được 28 chiến thắng liên tiếp sau khi đánh bại Al-Ittihad ở AFC Champions League.

Al-Hilal đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Al-Hilal đã viết tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới với chiến thắng thứ 28 liên tiếp trên mọi đấu trường trước Al-Ittihad. Thắng lợi này giúp đoàn quân của Jorge Jesus có được chuỗi chiến thắng dài nhất trong lịch sử bóng đá, vượt qua kỷ lục của câu lạc bộ của Wales trước đây là The New Saints.

Al-Hilal đi vào lịch sử bóng đá thế giới 1
Al-Hilal đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Ngôi sao nổi tiếng nhất của Al-Hilal là Neymar không đóng góp nhiều cho chiến tích này. Cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của mùa giải này sau khi dính chấn thương ACL.

HLV Jorge Jesus đã có những lời bình luận khiêm tốn sau khi ông và các học trò lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong bóng đá.

“Đó là một kỷ lục nhưng không phải một danh hiệu. Những danh hiệu nằm ở giải vô địch quốc gia, giải đấu cúp và Champions League châu Á. Đúng là bạn càng thắng nhiều thì bạn càng ở gần những mục tiêu mình mong muốn. Chúng tôi vui vẻ với điều đó”.

Chiến thắng mới nhất giúp Al-Hilal tiếp tục thẳng tiến trên con đường chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này. Đoàn quân của Jorge Jesus đã tiến vào vòng bán kết Champions League và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League với 12 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Ngoài ra, Al-Hilal còn một đấu trường khác là Siêu cúp Saudi với trận bán kết gặp Al-Nassr đang đón chờ.

Mất Neymar vì chấn thương là một đòn giáng mạnh với Al-Hilal. Tuy nhiên, tân binh Aleksandar Mitrovic không làm đội phải thất vọng. Tiền đạo người Serbia đang có một mùa giải thành công khi đã ghi 29 bàn trong 28 trận đấu cho câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X