Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero úp mở về khả năng tái xuất sân cỏ

Thứ Năm 31/03/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giải nghệ vì vấn đề sức khỏe, Sergio Aguero hào hứng với việc trở lại sân cỏ sau khi được một đội bóng liên hệ.

Aguero dự định tái xuất sân cỏ?

Sau khi rời Man City, Aguero chuyển tới Barca với hy vọng sẽ giúp đội bóng xứ Catalan vượt qua cơn khủng hoảng. Tuy vậy, cầu thủ người Argentina sớm phải giải nghệ vì gặp vấn đề ở tim. Hiện Aguero đang tận hưởng cuộc sống sau bóng đá, nhưng với một người như Aguero, việc giải nghệ sớm mang lại ít nhiều tiếc nuối.

Chính vì thế, tiền đạo này đang cân nhắc chuyện sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Đươc biết, Inter Miami của David Beckham đã liên hệ và đưa ra lời đề nghị. Cầu thủ sinh năm 1988 đã từ chối, tuy nhiên anh vẫn để lại lời nhắn đầy ẩn ý về việc cân nhắc lời mời từ phía Inter Miami

"Ngày hôm qua, tôi chợt nảy ra suy nghĩ về việc tái xuất sân cỏ trong thời gian tới. Inter Miami đã liên hệ với tôi, nhưng tôi đã từ chối. Trở lại thi đấu trong vòng hai năm tới ư? Cũng đáng để cân nhắc đấy chứ.

Bác sĩ có dặn tôi phải hạn chế vận động mạnh trong vòng sáu tháng, nhưng tôi đang rất khát khao được thi đấu và luyện tập trở lại",

Aguero chia sẻ với TYC Sports.

Aguero úp mở về khả năng tái xuất sân cỏ 1
Aguero cân nhắc trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Aguero không phải ngôi sao suy nhất được Inter Miami nhắm tới để gia tăng sức mạnh cho đội bóng này. Tham vọng của Beckham là sẽ mời gọi những sao số đẳng cấp thế giới như Suarez, Busquets hay thậm chí là cả Messi đến với đội bóng của mình trước khi giải nghệ, biến Inter Miami trở thành một "Dải ngân hà" tại MLS.

Hồi tháng 1, trong một buổi livestream trên nền tảng Twitch, Aguero tiết lộ rằng mình phải trải qua một ca tiểu phẫu để các bác sĩ gắn một con chíp vào ngực để theo dõi nhịp tim trọn đời. Đây cũng là cách để đảm bảo an toàn tính mạng cho cựu tiền đạo Man City.

Trước đó, HLV Lionel Scaloni của Argentina cũng gửi lời mời Aguero gia nhập thành phần BHL của ĐT Argentina ở những giải đấu tới. Chiến lược gia này mong "El Kun" sẽ là cầu nối giữa cầu thủ và HLV của đội tuyển. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chưa đáp lại lời đề nghị từ HLV Scaloni.

Aguero chuẩn bị làm thầy MessiAguero chuẩn bị làm thầy Messi
Sau khi giải nghệ cách đây chưa lâu, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã được mời tham dự Ban huấn luyện của ĐT Argentina tại World Cup 2022 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X