Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang vào viện thăm "Messi Thái" Chanathip chấn thương

Chủ Nhật 19/11/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã dính chấn thương chân trái trong trận gặp Trung Quốc, và dự kiến phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Trong thất bại 1-2 của ĐT Thái Lan trước Trung Quốc tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á hôm 16/11 vừa qua, Voi chiến còn mất nhạc trưởng Chanathip Songkrasin. Cầu thủ có biệt danh Messi Thái đã gặp vấn đề nơi cổ chân trái và phải nhập viện để kiểm tra tình hình.

Tại đây, anh đã được Trưởng đoàn Madam Pang đến hỏi thăm. Nữ tỷ phú Thái Lan chia sẻ: “Chấn thương là điều không ai mong muốn. Khi điều này xảy ra, tôi với tư cách là Trưởng đoàn ĐT Thái Lan sẽ chăm sóc họ, tạo điều kiện tốt nhất để họ sớm bình phục”.

Madam Pang toi vien tham Chanathip
Madam Pang tới viện thăm Chanathip

Theo thông tin từ Siamsport, Chanathip không bị gãy xương mà chỉ tổn thương bên ngoài. Dù vậy với chấn thương được xác định ở mắt cá chân trái, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải dành 2 tuần để có thể trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa, anh không thể tham dự trận đấu quan trọng với Singapore ở lượt trận tiếp theo.

Trong bối cảnh để thua Trung Quốc, tình hình của Thái Lan trở nên khó khăn ở bảng đấu còn có sự góp mặt của Singapore lẫn Hàn Quốc. Bên cạnh chấn thương của Chanathip Songkrasin, HLV Mano Polking còn không có sự phục vụ của hậu vệ giàu kinh nghiệm Pansa Hemviboon. Cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương đầu gối và đã được trả về CLB Buriram.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng C, hơn Singapore (thua Hàn Quốc 0-5 ở lượt đầu tiên). Trận đấu tiếp theo của Thái Lan sẽ là chuyến làm khách tại Singapore vào ngày 21/11, trong khi Trung Quốc tiếp đón Hàn Quốc. Thái Lan sẽ đối mặt với thử thách không dễ dàng, khi Singapore có sự ủng hộ lớn của lượng CĐV với hơn 20 nghìn vé đã được bán ra, chiếm một nửa sức chứa SVĐ Quốc gia nước này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X