Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vì dịch Covid 19, Chanathip có thể vắng mặt VL World Cup 2020"

Thứ Tư 26/02/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Live Sport Asia đưa ra nhận định cho rằng tuyển thủ Thái lan, Chanathip Songkrasin có thể sẽ không thể phục vụ cho ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vì bùng phát dịch Covid 19.
Cụ thể, bài viết trên trang Live Sport Asia đưa tin: “Theo quy định mới của Bộ Y tế Thái Lan những người trở về từ các quốc gia Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore sẽ phải cách lý dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ trong vòng 14 ngày.

Họ sẽ không được xuất hiện ở các khu vực công cộng, sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hay thậm chí là thi đấu cho ĐTQG.”

Vì dịch Covid 19, Chanathip có thể vắng mặt VL World Cup 2020 hình ảnh
Chanathip Songkrasin Đoàn Văn Hậu Việt Nam vs Thái Lan

Hiện tại, có 4 tuyển thủ Thái Lan đang thi đấu tại Nhật Bản bao gồm Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan, và Theerathon Bunmathan. Mới đây, các giải bóng đá của Nhật Bản cũng đã chính thức phải hoãn lại vì đại dịch Covid 19 này cho đến giữa tháng 3 (ngày 15/3). Theo thông tin cập nhật, Nhật Bản đã có 160 ca nhiễm căn bệnh này.

Nếu ở lại Nhật Bản đến ngày 15/3 để thi đấu cho các CLB tại Giải VĐQG Nhật Bản, J-League 1 trước khi trở về tập trung với ĐTQG, cả 4 tuyển thủ Thái Lan sẽ nằm trong diện buộc phải cách ly 14 ngày.

Nếu không có việc đặc cách hay thay đổi nào diễn ra, nhiều khả năng Messi Thái Lan và 3 người đồng đội nói trên sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với ĐT Indonesia tại bảng G VL Word Cup vào 26/3 và trận giao hữu với Curacao vào ngày 31/3.

Đây sẽ là mất mát không hề nhỏ với đoàn quân của HLV Nishino Akira ở giai đoạn sắp tới bởi lẽ cả Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan, và Theerathon Bunmathan đều là những thành viên trụ cột của ĐTQG Thái Lan trong suốt những năm vừa qua.

Hiện tại, ở bảng G, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận bất bại. Trong khi đó, Thái Lan chỉ có được 9 điểm và xếp thứ 3.

HLV Miura tin tưởng tuyển thủ Thái Lan tiếp tục vô địch J-League
HLV Toshiya Miura cho rằng hai tuyển thủ Thái Lan, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đang thi đấu tại Nhật Bản hoàn toàn có thể giành thứ hạng cao...
Chanathip tỏa sáng trong ngày khai màn J-League 2020
Ngôi sao người Thái Lan, Chanathip Songkrasin vừa để lại dấu ấn ở vòng đấu mở màn giải VĐQG Nhật Bản, với cú đúp kiến tạo trong màu áo CLB Consadole Sapporo.
Liên tục tăng giá, Messi Thái Lan có giá gấp đôi cả ĐTVN cộng lại
Sau quãng thời gian thi đấu thành công, tiền vệ được mệnh danh là Messi Thái Lan – Chanathip Songkrasin được định giá lên đến 2,4 triệu euro.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X