Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Covid-19, HLV Akira Nishino không tiếp xúc với cầu thủ

Thứ Sáu 27/03/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino được chỉ định không tiếp xúc với các cầu thủ để đảm bảo an toàn.

Do tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, các giải đấu chuyên nghiệp tại Thái Lan đã phải tạm hoãn cho đến ít nhất là ngày 2/5. Trong thời gian này, HLV Akira Nishino cũng sẽ không trở về Nhật Bản dù các kế hoạch của ĐTQG Thái Lan cũng đã phải lùi lại vì Covid-19.

Vì Covid-19, HLV Akira Nishino không tiếp xúc với cầu thủ hình ảnh
HLV Akira Nishino tạm thời "thất nghiệp" vì Covid-19

Tại Thái Lan, HLV Nishino sẽ đi xem một số các trận đấu tập, hoặc các buổi tập của CLB trong nước để xem giò các cầu thủ. Tuy nhiên, ông sẽ được hạn chế tiếp xúc với tất cả mọi người để đảm bảo an toàn cho chính ông.

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Somyot Phumpanmuang cho biết: “Mặc dù, Thai League đang tạm hoãn nhưng chúng tôi vẫn tạo điều kiện cho HLV Nishino đến sân tập các CLB theo dõi cầu thủ.

Trước khi đến sân tập, ông ấy sẽ thông báo để chúng tôi sắp xếp lịch hẹn phù hợp với các CLB, bố trí khu vực làm việc để đảm bảo ông ấy không được tiếp xúc gần với các cầu thủ, nhằm tránh nguy cơ lây lan đại dịch Covid-19
".

Trước đó, HLV Nishino đã phải hủy kế hoạch quay trở về Nhật Bản nghỉ ngơi vì đại dịch Covid-19. Nếu trở về Nhật Bản, ông sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày khi quay trở lại Thái Lan. Hiện tại con số nhiễm Covid-19 tại Thái Lan đã chạm ngưỡng hơn 1000 người, trong đó đã có 4 trường hợp tử vong. 

Cũng giống như HLV Nishino, ông Park Hang Seo cũng đang tạm thời “thất nghiệp” vì Covid-19 khi hàng loạt các kế hoạch tập trung, thi đấu của ĐTVN bị tạm hoãn.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X