Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Covid 19, Thái Lan cũng sẽ không tập trung ĐTQG

Thứ Năm 12/03/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐTQG Thái Lan sẽ không tập trung trong tháng 3 này theo như kế hoạch ban đầu.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Thái Lan (FAT), do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19 cũng như việc vòng loại World Cup 2022 sẽ tạm hoãn, ĐTQG Thái Lan cũng sẽ không tập trung vào trung tuần tháng ba như kế hoạch ban đầu nữa.

Vì Covid 19, Thái Lan cũng sẽ không tập trung ĐTQG hình ảnh
ĐT Thái Lan sẽ không tập trung vào tháng 3 này

Thông tin này đã được ông Phatit Suphaphong, Phát ngôn viên kiêm Phó tổng thư ký của FAT xác nhận. Đây được cho là điều sớm muộn gì cung sẽ xảy ra bởi các trận đấu của ĐT Thái Lan tại VL World Cup trong tháng 3 tới cũng đã bị tạm hoãn lại vì dịch Covid 19.

Chia sẻ với báo chí Thái Lan, ông Phatit Suphaphong cho biết: “Chúng tôi đã báo với HLV Akira Nishino về việc không triệu tập ĐTQG trong dịp FIFA Day diễn ra vào tháng 3 tới.

Các cầu thủ sẽ tập luyện cùng CLB chủ quản để duy trì thể lực và phong độ trước khi trở lại thi đấu ở giải VĐQG Thai League vào các ngày 18-19/4 tới”.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Thái Lan sẽ tập trung vào trung tuần tháng 3 để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia (26/3) tại vòng loại World Cup và trận giao hữu với ĐT Curacao (30/3). Tuy nhiên, vì Covid 19, cả hai trận đấu này đều bị hoãn lại.

Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam và VFF cũng sẽ không triệu tập ĐTQG sau khi thông tin tạm hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được AFC thông báo hôm 9/3 vừa qua. Hiện tại, các cầu thủ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cùng các CLB tại V-League 2020 trong sân đấu không có khán giả.  


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X