Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm tiếp tục toả sáng trên đất Thái

Thứ Hai 26/08/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng giúp Muangthong giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang chật vật trụ hạng là Suphanburi.

 

Chiều tối ngày 25.8 vừa qua, mành lưới của Muangthông sớm bị rung lên , cựu cầu thủ CLB Hải Phòng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc để giúp Muangthong United có 3 điểm quý giá trước đối thủ Suphanburi.

Văn Lâm tiếp tục toả sáng trên đất Thái hình ảnh
Đặng Văn Lâm tiếp tục thi đấu ổn định tại Muangthong. Ảnh: Zing.vn

Ở trận này, thủ môn Văn Lâm đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh đã cản phá hàng tá cơ hội của đội bạn mà điểm nhấn là tình huống cứu thua đẳng cấp trước pha cứa lòng của tiền đạo Suphan Buri trong hiệp 2.

Có điểm tựa từ thủ môn Việt Nam, hàng công Muangthong đã thi đấu thăng hoa.  Ở hiệp đấu đầu tiên, Văn Lâm và đồng đội đã ép sân hoàn toàn đối thủ và 2 bàn thắng do công của Daisuke Sato (3′) và Derley (36′) là thành quả cho những nỗ lực của Muangthong.

Sau hiệp 1 ghi được 2 bàn thắng, sang hiệp 2 đội chủ sân SCG có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Derley và Sarach vào các phút 75 và 90, qua đó giúp Muangthong kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1.

Với 3 điểm có được, Đặng Văn Lâm và đồng đội vẫn xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, tuy vậy, họ chỉ còn cách đội thứ 6 là Pattaya đúng 1 điểm. Với thắng lợi này, Văn Lâm cũng phần nào yên tâm để cống hiến cho ĐTQG. Được biết anh sẽ tiếp tục tập luyện tại Thái Lan và sẽ hội quân ĐTVN khi cả đoàn tới đất nước chùa vàng sáng 1/9 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X