Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ triệu đô của Đặng Văn Lâm đã có kết quả

Thứ Ba 16/06/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đưa ra quyết định của mình sau khi nhận được lời đề nghị từ các CLB tại V-League.

Ngày 15/6, báo chí Việt Nam đồng loạt đưa tin, CLB Sài Gòn cùng một số đội bóng trong nước khác đã tiếp cận với thủ thành Đặng Văn Lâm nhằm chiêu mộ người gác đền sinh năm 1993 trong bối cảnh Thái League đang hoãn lại vì dịch Covid-19.

Thương vụ 1,2 triệu đô của Đặng Văn Lâm đã có kết quả hình ảnh
Đặng Văn Lâm muốn gắn bó với Muangthong United

Cụ thể, đội bóng củaHLV Vũ Tiến Thành đã cử người nói chuyện với Văn Lâm thông qua mạng internet. Họ còn nhờ người thân thuyết phục thêm. Mặc khác, đại diện chính thức của CLB Sài Gòn sẵn sàng làm việc với Muangthong United nếu nhận được sự đồng ý từ phía Văn Lâm.

Báo giới Thái Lan đánh giá, thương vụ này có giá trị khoảng 1,2 triệu đô, tương đương 28 tỷ VNĐ. Con số này cao hơn gấp đôi so với mức phí mà Muangthong bỏ ra để chiêu mộ thủ thành người Việt Nam từ CLB Hải Phòng năm 2019 (500 nghìn đô).

Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm đã từ chối bởi anh vẫn muốn tiếp tục cạnh tranh suất bắt chính tại CLB Muangthong United trong thời gian tới. Với Văn Lâm, Muathong là CLB lành mạnh và mọi cầu thủ có cơ hội như nhau. Đối thủ trực tiếp của Văn Lâm là thủ thành Somporn Yos.

Ngoài ra, một nguyên nhân khác là Văn Lâm đang hưởng lương 10.000 USD/tháng tại đội bóng Thái Lan. Dù đang bị giảm 50% thu nhập do dịch Covid-19 nhưng con số này vẫn cao hơn mặt bằng chung tại Việt Nam khá nhiều. Những đãi ngộ khác như nhà và xe đều rất tốt.

Thái League sẽ chỉ trở lại vào tháng 9 tới và kéo dài tới tháng 5 năm sau. Với quyết định này, Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không được dự AFF Cup 2020, trừ phi được CLB Muathong cho phép.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X