Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nói gì sau khi cản phá hai quả penalty cho Muangthong?

Thứ Sáu 31/01/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Việt kiều Nga đã có chia sẻ ngắn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Muangthong United tại giải đấu Giao hữu Leo Cup 2020.

Trong khuôn khổ giải đấu Giao hữu Leo Cup 2020 diễn ra từ ngày 22/1 đến ngày 4/2 nhằm tạo điều kiện cho các CLB tại Thái Lan chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, thủ thôn Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đọ sức giữa Muangthong và đối thủ Prachuap.
 

Dang Van Lam can pha 2 qua 11m khien nguoi Thai nga mu
Đặng Văn Lâm cản phá 2 quả 11m khiến người Thái ngả mũ

Hai đội thi đấu ngang ngửa trong thời gian thi đấu chính thức và buộc phải tìm tới loạt đấu súng 11m để phân thắng bại. Và ở thử thách này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã cho thấy sự xuất sắc của mình khi cản phá thành công 2 quả đá 11m giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc, qua đó giúp Muangthong tiến vào trận chung kết gặp Port FC. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 4/2 trên sân vận động Leo Stadium, Pathum Thani, Thái Lan.

Chia sẻ sau trận, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga đã tâm sự: “Tôi cản phá thành công không quan trọng bằng việc Muangthong United vào chơi trận chung kết. Tôi nghĩ màn trình diễn ở trận này một phần là do may mắn, một phần là kết quả của quá trình tập luyện của tôi với huấn luyện viên thủ môn”.

Trở lại sau thời gian dài nghỉ lễ năm mới, Đặng Văn Lâm đang trình diễn một phong độ thực sự ấn tượng. Thủ thành này trước đó cũng đã thi đấu rất xuất sắc trong hai chiến thắng trước Nongbua Pitchaya (thắng 1-0) và Tampines Rover, đội bóng đến từ Singapore với tỉ số 2-1. Trải qua 3 trận đấu vừa qua, Lâm 'tây' đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua.

VIDEO: Đặng Văn Lâm khiến người Thái phải "ngả mũ" khi cản phá thành công 2 quả 11m

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X