Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại Thai League

Thứ Hai 24/02/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Muangthong United đang có một khởi đầu khá tệ hại tại Thai League khi đội bóng này vừa phải đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp.

 

Sau trận thua Pathum ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, thủ thành Đặng Văn Lâm và các cầu thủ Muangthong United đã đặt quyết tâm rất cao trong việc giành 3 điểm trong trận đấu trên sân nhà SCG gặp đối thủ Bangkok United ở lượt đấu thứ 2 Thai League diễn ra hôm qua 23/2.


Văn Lâm nhận trận thua thứ 2 tại Thai League hình ảnh
Đội bóng của Văn Lâm tiếp tục phải nhận thêm thất bại ở Thai League

Không phụ niềm tin của HLV Gama cùng các đồng đội, Văn Lâm trở thành chỗ dựa vững chắc khi Muangthong tiếp đón đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn. Hai pha cứu thua liên tiếp ở đầu trận, đầu tiên từ pha đá phạt, tiếp đến từ tình huống đối mặt của cầu thủ đội Bangkok United cho thấy giá trị của Văn Lâm.

Mặc dù vậy, trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Muangthong đã để lộ nhiều sơ hở và phải trả giá. Hai bàn thua của Muangthong cũng không thể đổ lỗi cho Văn Lâm. Ở bàn đầu, Anon dứt điểm quá hiểm hóc trong khi ở bàn thắng thứ 2, Peerapat sút bóng sát cột dọc và Văn Lâm bị che khuất tầm nhìn.

Với trận thua này, Muangthong vẫn đang dậm chân ở nhóm cuối BXH khi chưa có nổi điểm nào. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Rayong vào ngày 26/2 tới.

VIDEO: Muangthong Utd 1-2 Bangkok Utd (Thai League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X