Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nhận thất bại đáng tiếc trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Năm 03/10/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cùng các cầu thủ Muangthong trải qua thất bại ở vòng 25 Thai League trước đối thủ Samut Prakan.

Ở trận đấu tại vòng 25 Thai League 2019 diễn ra tối qua 2/10, CLB Muangthong United đã để thua ngược 1-2 trước đối thủ Samut Prakan khi tới làm khách trên sân của đối thủ này.

Được đánh giá cao hơn cùng tâm lý tự tin, đội bóng áo đỏ nhập cuộc đầy hưng phấn với những đường phối hợp tấn công bài bản và nhuần nhuyễn, hệ quả là chỉ sau 8 phút bóng lăn, Muangthong United đã khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng.

Văn Lâm nhận thất bại đáng tiếc trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận thất bại trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam.

Xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến đầy chính xác của tuyển thủ Thái Lan Sarach Yooyen lên phía trên cho Daisuke Sato, hậu vệ người Philippines thực hiện đường căng ngang dọn cỗ để Derley băng vào đánh đầu mở tỉ số dễ dàng.

Bàn thắng sớm giúp đội khách thi đấu đầy tự tin và liên tục có những tình huống đe dọa khung thành đối phương. Liên tiếp những cơ hội ngon ăn tiếp tục được trao cho Derley, Heberty hay Dangda song không một ai tận dụng thành công.

Phung phí cơ hội có được, đội chủ sân SCG đã phải trả giá đắt khi Samut Prakan có được 2 bàn thắng sau các tình huống ghi bàn của tiền vệ Boworn Tapla và tiền đạo Ibson Melo, qua đó giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Thất bại có phần tiếc nuối này cũng đã chấm dứt chuỗi ba trận thắng liên tiếp của thầy trò ông Alexander Gamma. Kết quả này khiến Muangthong giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH sau 25 vòng đấu với 43 điểm, kém đội dẫn đầu Buriram Utd 11 điểm.

Sau trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ được về nước hội quân ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Nếu không có tình huống bất ngờ xảy ra, Lâm 'tây' chắc chắn vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của thầy Park trước khung gỗ ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm nổi bật, Muangthong đánh bại CLB cũ của Xuân Trường
Đặng Văn Lâm có trận đấu khá nổi bật, cùng Muangthong United đánh bại Buriram United 3-1, trong khuôn khổ vòng 26 Thai League 2019.
Sukhothai 2-3 Muangthong: Dấu ấn Đặng Văn Lâm trên chấm 11m
Thủ thành Văn Lâm tỏa sáng trong một trận đấu rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn.
Văn Lâm có công lớn trong trận hòa của ĐT Việt Nam
Chứng kiến màn thi đấu tuyệt vời của thủ thành Đặng Văn Lâm, cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh đã dành lời khen cho người gác đền ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X