Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm giữ phong độ, Muangthong nối dài mạch bất bại tại Thai League

Thứ Tư 31/07/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình tại Thai League, qua đó góp công lớn giúp Muangthong United nối dài mạch bất bại lên con số 7.

 

Trong trận đấu tại vòng 21 Thai League diễn ra lúc 17h45 chiều tối ngày hôm nay, CLB Muangthong United tiếp tục duy trì mạch thi đấu ấn tượng của mình với thắng lợi 3-0 trước đội khách Chainat Horbill để qua đó tiến gần tốp 5 với 30 điểm.

Muangthong United tri an Dang Van Lam sau tran thang Bangkok United.
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Muangthong United

Với quyết tâm cao, Muangthong sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút đầu tiên khi Aung Thu chọc khe chính xác cho đội trưởng Heberty băng xuống dứt điểm qua tầm tay của thủ môn CLB Chainat Horbill đang băng lên.

Điều này giúp đội chủ sân SCG thi đấu thoải mái hơn và ghi thêm hai bàn thắng nữa để qua đó nối dài mạch bất bại lên con số 7. 

Ở trận này, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Muangthong. Anh có nhiều tình huống phán đoán chính xác, kịp thời cản phá các cú sút của tiền đạo đội khách. Văn Lâm thậm chí còn là người phát động một pha tấn công để Aung Thu đệm bóng làm tung lưới Chainat ở phút thứ 49.

Với những gì đã thể hiện, Văn Lâm tiếp tục ghi điểm trong mắt ban huấn luyện Muangthong để khẳng định suất bắt chính tại đây. Vào ngày 3/8, Văn Lâm cùng Muangthong United tiếp tục được chơi tại sân nhà để tiếp đối thủ Nakhon Ratchasima tại vòng 22 Thai League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X