Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Trung Quốc muốn đá VL World Cup 2022 tại sân Thái Lan

Chủ Nhật 09/02/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang ảnh hưởng sâu rộng tới nền bóng đá của đất nước tỉ dân, trong đó có tham vọng tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Trung Quốc.
Mới đây, đứng trước nguy cơ lây lan dịch bệnh, LĐBĐ Trung Quốc muốn mượn sân Thái Lan để thi đấu các trận đấu tại vòng loại World Cup vào cuối tháng 3 tới. Trước mắt là trận đấu với đối thủ Maldives vào ngày 26/3.

Hiện tại, ở bảng A, ĐT Trung Quốc đang chỉ có được vị trí thứ 2 với 7 điểm sau 4 trận đấu. Trong khi đó, các đội bóng khác đều đã thi đấu đủ 5 lượt trận, xếp thứ nhất là ĐT Syria với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Xếp sau Trung Quốc lần lượt là ĐT Philippines (7 điểm), Maldives (6 điểm) và Guam (chưa giành được điểm nào).

Trung Quốc muốn mượn sân Thái Lan đá vòng loại World Cup hình ảnh
ĐT Trung Quốc nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu với Maldives trên sân nhà

Cuộc đối đầu với Maldives tới đây được đánh giá là trân đấu dễ dàng với ĐT Trung Quốc bởi lẽ họ đã từng đánh bại đội bóng này với tỉ số 5-0 ở trận lượt đi.

Tờ Siamsport cho biết, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gửi yêu cầu đến các cơ quan quản lý có thẩm quyền quyết định như Bộ Y tế và Bộ Du lịch và Thể thao nước này để xem xét đề nghị của bóng đá Trung Quốc.

Bóng đá Trung Quốc đang phải gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch gây ra bởi Virus Corona. Toàn bộ các hoạt động, sự kiện thể thao tại Trung Quốc đã bị hoãn vô thời hạn, trong đó có giải VĐQG China Super League 2020. Các ngôi sao bóng đá đình đám cũng tìm cách “thoát thân” khỏi Trung Quốc.

Dịch cúm Corona cũng đang tác động tiêu cực đến nhiều ĐTQG trong khu vực Châu Á. Điển hình như ĐTVN cũng đã phải điều chỉnh kế hoạch tập trung ĐT sau khi các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam lùi lịch vì đại dịch này.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X