Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thái Lan phải khâu 19 mũi sau vòng 4 Thai League

Thứ Hai 02/03/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Thái Lan Supachok Sarachat của Buriram United dính chấn thương nặng ở vùng mắt sau pha va chạm với thủ môn của Port FC ở trận đấu thuộc vòng 4 Thai League.
Trong khuôn khổ vòng 4 Thai League 2020, CLB Buriram United có cuộc tiếp đón Port FC trên sân nhà. Ở trận đấu này, Buriram United chỉ có được 1 điểm sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.
Supachok Sarachat phải khâu 19 mũi sau vòng 4 Thai League hình ảnh
Pha chạm với thủ môn Rattaina Songsanchai của Port FC khiến Supachok bị khâu nhiều mũi ở vùng mắt

Người ghi bàn gỡ hòa cho Buriram United là tuyển thủ Thái Lan Supachok Sarachat. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1998 phải rời sân ngay lập tức sau tình huống ghi bàn ở phút thi đấu thứ 25 của trận đấu.

Cụ thể, Supachok đã đưa được bóng vào lưới của thủ môn bên phía Port FC, tuy nhiên, pha truy cản quyết liệt của thủ môn đội bạn khiến Supachok phải nhận nguyên cùi trỏ vào vùng mắt phải. Pha va chạm khiến cầu thủ sinh năm 1998 ôm mặt rời sân ngay lập tức và không thể thi đấu trong những phút còn lại.

Sau trận đấu, theo thông tin từ phía đội ngũ y tế của Buriram United, tuyển thủ Thái lan phải khâu 19 mũi vì vết thương bị rách ở vùng mí mắt. Đây chắc chắn là tin không vui với vị HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino, bởi lẽ Supachok đang đóng vai trò là trụ cột trong sơ đồ vận hành của HLV người Nhật Bản nhất là trong bối cảnh các lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 sắp sửa trở lại vào cuối tháng 3 này.

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu với ĐT Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3 tới đây. Vì thế, chắc chắn HLV Nishino không muốn nhận thêm bất cứ tin không vui nào về tình hình nhân sự của ĐT Thái Lan nữa.

Tuy nhiên, chấn thương của Supachok cũng được đánh giá là không đáng lo ngại và anh có thể sớm trở lại trước khi ĐT Thái tập trung vào ngày 19/3.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X