Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảo mật thông tin, tuyển Thái Lan thuê sân tập riêng ở Việt Nam

Thứ Sáu 15/11/2019 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự cố bị phóng viên nước chủ nhà quay lén ở Kuala Lumpur lúc đang chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Thái Lan đã quyết định thuê riêng địa điểm bí mật để phục vụ các buổi tập tại Việt Nam.
Siam Sport, trang tin thể thao hàng đầu xứ Chùa vàng, mới lên tiếng khẳng định đội tuyển Thái Lan sẽ tự bỏ tiền thuê sân tập riêng tại Việt Nam chứ không theo sắp xếp của nước chủ nhà để được chủ động trong việc sử dụng cũng như bảo mật thông tin. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày mai 16/11 và có buổi tập đầu tiên lúc 18h.
Tuyển Thái Lan sẽ thuê sân tập riêng bí mật ở Việt Nam hình ảnh
HLV Nishino đang chuẩn bị rất kỹ càng cho trận gặp Việt Nam sau khi thua Malaysia

Một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định này là bởi một buổi tập của Thái Lan trên đất Malaysia đã bị phóng viên nước chủ nhà quay lén. Cụ thể, một ngày trước trận đấu Malaysia vs Thái Lan, HLV Nishino chỉ cho phép phóng viên nhà tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên còn với phóng viên Malaysia, nhà cầm quân người Nhật Bản cấm cửa hoàn toàn để giữ bí mật về hình ảnh tập luyện của “Voi chiến”.
Người cũ cảnh báo Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái lan Sirisak Yodyardthai cho rằng nếu không cẩn thận, Voi chiến có thể phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại vòng loại...

Tuy vậy, một kênh truyền hình Malaysia vẫn phát sóng công khai hình ảnh tuyển Thái Lan tập luyện. Theo mô tả, đây hoàn toàn là cảnh quay lén trái phép từ xa. Dù thời lượng video rất ngắn song vẫn khiến Thái Lan nổi giận bởi phóng viên địa phương đã thiếu chuyên nghiệp, cố tình vi phạm đạo đức và quy tắc. Nhiều khả năng, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ đưa ra lệnh cấm vĩnh viễn Kênh truyền hình vi phạm của Malaysia tác nghiệp trong những sự kiện liên quan đến bóng đá Thái Lan.

Bản thân HLV Nishino đã yêu cầu FAT phải tăng cường các biện pháp giữ bí mật cho các hoạt động của đội tuyển. Tại trận đấu với Malaysia, Thái Lan dẫn trước nhờ bàn thắng của Chanathip Songkrasin, song thua ngược 1-2, qua đó mất vị trí dẫn đầu bảng G vào tay Việt Nam (thắng UAE 1-0).



Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)


 
Xem thêm: Tin tức trận đấu Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X