Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan quyết tâm đánh bại Malaysia vs Việt Nam

Thứ Hai 11/11/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sarach Yooyen cho hay toàn bộ đội tuyển Thái Lan đang rất sẵn sàng cho mục tiêu giành 6 điểm tối đa ở 2 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới gặp Malaysia và Việt Nam.
Sau khi đặt chân tới Malaysia, tiền vệ Sarach Yooyen chia sẻ với truyền thông: "Toàn đội đang rất tự tin. Sau những bài chuẩn bị về tâm lý và thể lực, chúng tôi sẽ chuyển sang tập chiến thuật cũng như rèn các phương án ứng phó với đội tuyển Malaysia. Các cầu thủ đã hiểu rõ hơn về những gì HLV Akira Nishino mong muốn".

Quả thật dưới thời chiến lược gia từng cùng ĐTQG Nhật Bản vào vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Thái Lan càng chơi càng hay. Họ đã xuất sắc đánh bại UAE 2-1 ở lượt trận thứ ba bảng G vòng loại World Cup 2022 và hiện dẫn đầu bảng với 7 điểm, bằng tuyển Việt Nam nhưng hơn về hiệu số phụ.
Tuyển Thái Lan quyết tâm đánh bại Malaysia vs Việt Nam hình ảnh
Các cầu thủ Thái Lan thoải mái trước trận đấu với đội tuyển Malaysia. Ảnh: FAT.

Bởi vậy, tiền vệ 27 tuổi, đồng đội của Văn Lâm ở CLB Muangthong, rất tự tin tuyên bố về mục tiêu của "Voi chiến" ở hai trận vòng loại sắp tới: "Mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là 6 điểm trong hai trận với Malaysia và Việt Nam. Tuy nhiên, toàn đội cần làm tốt từng trận một. Trước mắt là trận gặp Malaysia, sau đó sẽ là trận gặp tuyển Việt Nam".
Lộ diện trọng tài sẽ cầm còi trận Việt Nam - Thái Lan
Danh tính các trọng tài sẽ làm nhiệm vụ trong các trận đấu tới đây tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam đã lộ diện.

Sáng nay, tuyển Thái Lan đã đặt chân tới Kuala Lumpur nhằm chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Malaysia vào lúc 19h45 ngày 14/11. HLV Nishino đang có trong tay những quân bài gần như tốt nhất của bóng đá Thái Lan. 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan đều đã hội quân cùng toàn đội.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về Thitipan Puangchan. Cầu thủ của Oita Trinita (giải VĐQG Nhật Bản) không kịp hồi phục chấn thương và sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tới. Ngoài ra, Theerathon cũng không thể góp mặt ở trận gặp Malaysia vì án treo giò. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi sẽ trở lại ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 20h00 ngày 19/11.
Tuyển Thái Lan quyết tâm đánh bại Malaysia vs Việt Nam hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X