Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thái Lan tự tin bước tiếp ở vòng loại World Cup

Chủ Nhật 26/04/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thái Lan Tristan Do cho rằng ĐT xứ chùa vàng vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn đang xếp đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Xếp thứ 2 là ĐT Malaysia với 9 điểm. Trong khi đó, ĐT Thái Lan chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 8 điểm. Đứng áp chót là ĐT UAE với 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Đứng cuối bảng là Indonesia không có được điểm nào và đã hết cơ hội đi tiếp.

Tristan Do
Tristan Do tự tin vào cơ hội đi tiếp của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022

Dù chỉ có được vị trí thứ 3, song ĐT Thái Lan vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 tranh vé tham dự World Cup 2022. Chia sẻ về cơ hội của Thái Lan, hậu vệ Tristan Do cho biết: “ĐT Thái Lan vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi mới đi được nửa đường. Vẫn còn nhiều điều có thể xảy ra. Cuộc đua đang khốc liệt. Bất kỳ đội nào vấp ngã sẽ tạo cơ hội cho những đối thủ khác vươn lên. Mọi thứ vẫn có thể thay đổi nhanh.

Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Mỗi trận đấu sắp tới sẽ là một cuộc chiến thực sự. Trận đấu với Indonesia trên sân nhà là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng.”

Hiện Thái Lan vẫn là đội tuyển duy nhất tại khu vực Đông Nam Á từng lọt vào đến vòng loại thứ 3 tranh vé tham dự một kì World Cup. Đó là chiến dịch vòng loại World Cup 2018 cách đây 3 năm trước.

Thực tế, với tình hình như hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn còn nguyên cơ hội nếu như họ giành chiến thắng ở tất cả các lượt trận còn lại. Sắp tới đối thủ của Thái Lan sẽ là Malaysia, UAE và Indonesia.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X