Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thái tự nhận là hậu vệ phải hay nhất Thái Lan 10 năm qua

Thứ Năm 30/04/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tristan Do cho rằng mình xứng đáng là hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan trong thập kỉ vừa qua.

Sinh ra và lớn lại tại Pháp, hậu vệ Tristan Do trưởng thành trong lò đào tạo của RC Strasbourg, một đội bóng tại Pháp. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Lorient từ năm 2011. Sau 4 năm chơi bóng tại Pháp, anh trở về Thái Lan khoác áo BEC Tero Sasana, một đội bóng tại Thai League bấy giờ trước khi gia nhập Muangthong United 2 năm sau đó.

Tristan Do tự nhận là hậu vệ phải hay nhất Thái Lan 10 năm qua hình ảnh
Tristan Do trong màu áo ĐTQG Thái Lan

Thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB, Tristan được triệu tập lên thi đấu tại U23 Thái Lan và sau này là ĐTQG Thái Lan. Trải qua nhiều đời HLV trưởng ĐTQG, hậu vệ sinh năm 1993 vẫn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang phải.

Mới đây, chia sẻ với SMM Sport, hậu vệ Thái kiều cho biết: “Tôi luôn không ngừng phấn đấu. Năm nay tôi 27 tuổi và chơi nhều trận đấu cho ĐTQG. Ở Thái Lan, những số liệu thống kê đã chỉ ra tất cả về tôi. Bởi vậy, tôi nghĩ mình là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí hậu vệ phải trong 10 qua.”

Hiện anh đã có tổng cộng 35 trận đấu ra sân trong màu áo ĐTQG Thái Lan kể từ năm 2015 sau lần đầu tiên ra mắt vào tháng 9/2015, ở trận gặp Afghanistan. Cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu tốc độ và kỹ năng xử lý bóng vượt trội dù chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Tristan Do đang thi đấu trong màu áo Bangkok United sau khi rời Muangthong United vào năm 2019.

Tuyển thủ Thái Lan tự tin bước tiếp ở vòng loại World Cup
Hậu vệ Thái Lan Tristan Do cho rằng ĐT xứ chùa vàng vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X