Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tristan Đỗ được dặn dò kỹ lưỡng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 18/11/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập tối ngày 17/11, ĐT Thái Lan đã có những sự chuẩn bị trước đại chiến với Việt Nam, trong đó hậu vệ Tristan Đỗ là cái tên được HLV Nishino dành sự quan tâm đặc biệt.
 
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Tristan Đỗ gặp khó khăn với phong độ tồi tệ
 

Là một trong những cái tên nổi tiếng nhất ĐT Thái Lan, nhưng anh chàng gốc Việt Tristan Đỗ lại đang không có phong độ tốt – trước ngày chạm trán với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Thậm chí, anh còn là tác nhân không nhỏ “giúp” thầy trò Park Hang Seo vươn lên ngôi đầu bảng sau 4 lượt trận.
 
Cụ thể ở trận thua Malaysia 2-1 trên SVĐ Bukit Jalil vừa qua, Tristan đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Thái Lan. Anh không theo kèm Abba quyết liệt, để cầu thủ này thoải mái kiến tại cho Brendan Gan cân bằng tỷ số. Sau đó, một lần nữa Tristan Đỗ khiến bẫy việt vị của Voi chiến phản tác dụng vì mắc lỗi vị trí. Anh bị đánh giá là mắt xích yếu nhất của ĐT Thái Lan vào lúc này.

Tristan Đỗ được dặn dò kỹ lưỡng trước trận gặp Việt Nam hình ảnh gốc

Hậu vệ Tristan Đỗ được HLV Nishino căn dặn rất kỹ


Đó là lý do trong buổi tập tối qua (17/11) tại Trung tâm Viettel, HLV Nishino đã dành thời gian để dặn dò Tristan Đỗ. Gương mặt của hậu vệ gốc Việt tỏ ra khá căng thẳng khi tiếp thu những yêu cầu của người thuyền trưởng. Trong trường hợp cầu thủ này không vượt qua áp lực tâm lý, anh khả năng sẽ phải ngồi dự bị trong trận gặp Việt Nam.
 
Còn tất nhiên đối với các CĐV Việt, phong độ tồi tệ của hậu vệ sinh năm 1993 sẽ là một tín hiệu đáng mừng. Với nhiệm vụ phải giành chiến thắng tại Mỹ Đình, Thái Lan chắc chắn sẽ muốn chơi tấn công, khi đó áp lực phòng thủ - chống phản công của họ sẽ được dồn vào những người nơi hàng phòng ngự.


ẢNH: Đọ sức với Đoàn Văn Hậu, Công Phượng nhận cái kết đắng
Bắt cặp với Đoàn Văn Hậu trong bài tập đòi hỏi đến sức mạnh, Công Phượng nhận trái đắng khi thất thế trong bài tập tì vai với người đồng đội đầy cơ bắp.
Trả đũa ông Nishino, HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông Thái Lan
Trong buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện.
Trọng tài Oman đẹp trai bắt chính trận Việt Nam vs Thái Lan
Ông Ahmed Al-Kaf, trọng tài người Oman mà rất được CĐV Việt Nam yêu mến, đã được AFC chỉ định làm người cầm cân nảy mực ở trận đấu Việt Nam vs Thái Lan trên...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X