Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Dangda, đồng đội khác của Văn Lâm chuẩn bị sang Nhật thi đấu

Thứ Năm 06/02/2020 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Thái Lan, Sarach Yooyen chuẩn bị xuất ngoại và cập bến J-League trước thềm mùa giải mới.
Sarach Yooyen hiện đang thuộc biên chế của CLB Muangthong United, đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm. Gần đây, xuất hiện tin đồn về việc tuyển thủ Thái Lan sinh năm 1992 này có khả năng chuyển đến thi đấu tại J-League.

Trước những tin đồn này, đại diện của Muangthong United, ông Ronan Ritsuwaja, Giám đốc thể thao CLB đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Cụ thể, ông cho biết một câu lạc bộ đang thi đấu tại J-League đang liên hệ với đội bóng Thái Lan nhằm có được sự phục vụ của tuyển thủ Thái Lan.

Tiền vệ Sarach Yooyen sang Nhật Bản thi đấu hình ảnh
Sarach Yooyen (số 4) đóng vai trò quan trọng trong đội hình của ĐT Thái Lan

Sarach Yooyen là một cầu thủ tuyệt vời. Một câu lạc bộ của Nhật Bản đã ngỏ ý muốn sở hữu cậu ấy. Tuy nhiên, mọi chi tiết của bản hợp đồng vẫn đang trong quá trình đàm phán. Chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định được điều gì ở thời điểm hiện tại. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Yooyen”, Giám đốc Ronan Ritsuwaja chia sẻ với báo chí.

Sarach Yooyen đang được đánh giá là một trong những tiền vệ thi đấu xuất sắc bậc nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện tại. Anh từng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của ĐT Thái Lan dưới thời HLV Kiatisuk.

Sarach Yooyen từng cùng các đồng đội liên tiếp gặt hái những danh hiệu cao quý nhất như Vô địch SEA Games 2013, Vô địch AFF Cup hai năm liên tiếp 2014 và 2016. Dưới thời HLV Akira Nishino, tuyển thủ Thái Lan vẫn đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của Thái Lan.

Nếu thương vụ này thành công, Sarach Yooyen sẽ là cái tên thứ 5 của bóng đá Thái Lan chuyển tới miền đất hứa Nhật Bản thi đấu. Trước đó, 4 cầu thủ khác đến thi đấu tại J-League bao gồm: Kawin Thamsatchanan, Chanathip Songkrasin (CLB Consadole Sapporo), Theerathon Bunmathan (Yokohama F Marinos FC), và Teerasil Dangda (CLB Shimizu S-Pulse).

Quỳnh Anh

Đến miền đất hứa Nhật Bản, tiền đạo Thái đặt mục tiêu vô địch ngay mùa đầu
Tại buổi lễ ký kết hợp đồng với đội bóng đến từ Nhật Bản, tiền đạo người Thái Teerasil Dangda đã đặt mục tiêu vô địch J-League ở mùa giải 2020.
Thêm một cầu thủ Thái Lan chính thức sang Nhật Bản chơi bóng
Sau những trường hợp của Chanathip, Dangda hay Yooyen, tới lượt thủ môn Kawin Thamsatchanan đã đặt chân tới Nhật Bản khi hoàn tất các thủ tục khoác áo CLB...
Sau Công Phượng, thủ môn tuyển Thái Lan khăn gói rời Bỉ
Thủ môn số một của ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Consadole Sapporo để trở thành đồng đội với Chanathip...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X