Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thua Việt Nam, tuyển Thái Lan sẽ hết cửa đi tiếp"

Thứ Bảy 16/11/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11 sắp tới sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng cho mục tiêu giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á của cả hai đội.
Mới đây, trang SMM của Thái Lan đã có bài phân tích về cơ hội đi tiếp của "Voi chiến" cũng như các đối thủ khác trong bảng G sau loạt trận diễn ra hôm 14/10 vừa rồi.
Thua Việt Nam, tuyển Thái Lan sẽ hết cửa đi tiếp hình ảnh
HLV Nishino quá hiểu tầm quan trọng của trận gặp Việt Nam

"Trận tới, Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, Việt Nam gần như sẽ giành quyền đi tiếp bởi các đối thủ tiếp theo của họ là Malaysia cũng như Indonesia không đáng gờm. Trong trường hợp Việt Nam thắng cả 3 trận này thì trận cuối gặp UAE sẽ không còn ý nghĩa gì với Việt Nam (bởi lúc đó chúng ta sẽ chắc chắn chiếm ngôi đầu bảng G - PV", SMM phân tích.

Theo SMM, đội tiếp theo có lợi thế trong cuộc đua giành vé tại bảng G vòng loại World Cup 2022 là UAE. Mấu chốt nằm ở chỗ UAE sẽ được chơi 3/4 trận còn lại trên sân nhà nên có thêm cơ hội kiếm điểm số. Ở trận sân khách duy nhất, họ cũng chỉ phải gặp đội bét bảng Indonesia.
ĐT Việt Nam cần bao nhiêu điểm nữa để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022?
Với việc đánh bại UAE tối 14/11, ĐT Việt Nam khép lại giai đoạn lượt đi với thành tích vô cùng ấn tượng. Và họ cần kiếm thêm bao nhiêu điểm nữa để chắc suất đi...

Nói về cơ hội  của đội nhà, SMM cho rằng: "Thái Lan thật sự đang ở tình thế khó khăn. Nếu muốn vượt qua vòng loại thứ 2, thầy trò HLV Nishino cần phải giành ít nhất 9 điểm trong 4 trận còn lại. 16 điểm được cho là đủ để Thái Lan lọt vào nhóm 4 đội thứ 2 có thành tích tốt nhất, qua đó giành vé vớt vào vòng loại thứ 3. Trên sân nhà, Thái Lan nhiều khả năng sẽ đánh bại được Malaysia, Indonesia nhưng không dễ gì hạ gục được Việt Nam hay UAE trên sân khách".
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X