Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thái Lan: "Thắng Việt Nam bây giờ khó hơn 4 năm trước"

Thứ Ba 19/11/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm "Siêu kinh điển Đông Nam Á" tại vòng loại World Cup 2022 vào lúc 20h00 tối nay 19/11, tiền vệ Tanaboon Kesarat cho rằng "Voi chiến" rất khó tái hiện chiến thắng 3-0 cách đây 4 năm.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Tại trận đấu vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào năm 2015, tuyển Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak Senamuang đã đánh bại Việt Nam lúc đó do HLV Miura dẫn dắt trên sân Mỹ Đình với tỷ số 3-0. Kroekrit Thaweekarn, Theerathon Bunmathan là 2 cầu thủ ghi bàn cho "Voi chiến", trong khi trung vệ Đinh Tiến Thành có tình huống phản lưới.
Tiền vệ Tanaboon nhận định kết quả Việt Nam vs Thái Lan hình ảnh
 

Sau buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào tối qua, tiền vệ tuyển Thái Lan Tanaboon cho biết: "Tất nhiên, thắng Việt Nam vào lúc này khó hơn 4 năm trước, bởi từ đó cho đến nay họ đã cải thiện và thăng tiến đáng kể. Tuyển Việt Nam bây giờ thay đổi về nhiều mặt. Song, nếu muốn giành quyền vào vòng loại cuối cùng, Thái Lan phải cố giành 3 điểm trận gặp Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải chơi chặt chẽ, tập trung và không được bất cẩn".
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?

"Lúc này, toàn đội đã sẵn sàng. Chúng tôi không thể hài lòng sau trận thua trước Malaysia. Tuy nhiên, sự thật hôm đó, Thái Lan đã chơi không đủ hay. Quan trọng là toàn đội phải quên hẳn đi thất bại đó để tập trung vào trận đấu với Việt Nam", tiền vệ khoác áo CLB Port tại giải VĐQG Thái Lan nói thêm.

Tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, Tanaboon đã đá chính trong trận lượt đi gặp Việt Nam trên sân Thammasat (hòa 0-0). Sau đó, anh được HLV Nishino thử nghiệm ở vị trí trung vệ bên cạnh cầu thủ nhập tịch Manuel Tom Bihr trước UAE (thắng 2-1) và có màn trình diễn tốt.

Tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ thêm: "Chúng tôi không quá quan tâm đến việc Thái Lan chưa từng thua Việt Nam tại Mỹ Đình. Điều quan trọng là đội phải chơi đúng kế hoạch của HLV Nishino. Kết quả ra sao, chúng ta sẽ rõ khi trận đấu kết thúc. Tôi luôn sẵn sàng khi được HLV lựa chọn. Sự cổ vũ của cổ động viên cũng là nguồn động lực lớn để chúng tôi phấn đấu giành 3 điểm".

Việt Nam 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X