Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thần tài” Supachok của Việt Nam lập cú đúp vào lưới Indonesia

Thứ Ba 10/09/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã huỷ diệt Indonesia ngay trên đất khách với màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Supachok.


Supachok toả sáng rực rỡ


Tại lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo không thi đấu, đã diễn ra 2 cặp đấu Indonesia vs Thái Lan, và Malaysia vs UAE. Trong trận đấu diễn ra tại SVĐ Bung Karno, Voi chiến đã huỷ diệt đội bóng xứ vạn đảo 3 bàn không gỡ.

Ngôi sao xuất sắc nhất trong trận này là tiền vệ mang áo số 7 của Thái Lan – Supachok Sarachart. Cầu thủ bỏ lỡ cơ hội mười mươi ghi bàn vào lưới Việt Nam ở lượt trận đầu tiên, đã lập cú đúp trước Indonesia cùng với việc tạo ra một quả phạt đền.

Tiền vệ Supachok lập cú đúp vào lưới Indonesia, đưa Thái Lan dẫn đầu hình ảnh

Tiền vệ Supachok từng bỏ lỡ cơ hội trước Việt Nam, nhưng rực sáng khi chạm trán Indo

Cụ thể, Supachok mở tỷ số ở phút 56 của trận đấu với pha cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa. Đến phút 63, anh khéo léo đem về quả 11m để đồng đội Theerathon Bunmathan nâng tỷ số lên 2-0, trước khi tự mình ấn định kết quả 3-0  với cú dứt điểm gọn gàng.

Với kết quả này, Thái Lan đã vươn lên dẫn đầu bảng đấu, giành được 4 điểm sau 2 lượt trận. Xếp thứ 2 là ĐT UAE có được 3 điểm, nhưng hơn hiệu số Malaysia. Tuyển Việt Nam đứng thứ 4 với 1 điểm giành được, còn Indonesia xếp bét bảng khi thua 2 trận liên tiếp.

Indonesia 0-3 Thái Lan (KT): Messi Thái mờ nhạt, đội tuyển xứ Chùa vàng vẫn thắng lớn tại chảo lửa Bung Karno
Sau trận hòa Việt Nam trên sân nhà, Thái Lan hành quân đến đất Indonesia với nhiều mối lo. Tuy nhiên sau hiệp đầu không thể ghi bàn, Thái Lan đã thi đấu bùng...
TRỰC TIẾP Malaysia 1-2 UAE (H2): Đội khách thắng ngược
Trực tiếp Malaysia vs UAE: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Malaysia vs UAE vòng loại World...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X