Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thai League có thể hạn chế số người vào sân khi trở lại sau dịch

Thứ Hai 27/04/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải đến tháng 9 tới đây Thai League mới trở lại, song BTC giải đấu này đang lên kế hoạch nhằm hạn chế số người đến sân trong các trận đấu.

Cách đây không lâu, BTC Thai League đã ra quyết định mang tính bước ngoặt rất lớn khi chuyển đổi thời gian thi đấu của giải đấu này. Theo đó, Thai League sẽ diễn ra từ tháng 9 cho đến tháng 5 hằng năm, tương tự như các giải bóng đá châu Âu.

Thai League có thể hạn chế số người khi trở lại sau dịch hình ảnh
Thai League sẽ có thể sẽ hạn chế số người tham gia các trận đấu tại Thai League

Điều này cũng đồng nghĩa với vòng 5 của Thai League mùa giải 2020 cũng sẽ phải đợi đến tháng 9 để tiếp tục thi đấu. Mặc dù khoảng thời gian từ giờ cho đến lúc ấy vẫn còn tương đối xa, song BTC giải đấu này đã lên kế hoạch để hạn chế số người đến sân nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Cụ thể, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang cho biết: “Thời điểm giải đấu khởi tranh trở lại còn phụ thuộc vào tình hình của dịch bệnh và quyết định từ Chính phủ. Hiện tại, chúng tôi cũng đã nghiên cứu các phương pháp được sử dụng ở các quốc gia khác khi tổ chức các trận đấu không có khán giả. Tôi nghĩ, Thai League cũng hoàn toàn có thể sử dụng phương án này.”

Theo đó, BTC Thai League sẽ chỉ cho phép khoảng 181 người gồm quan chức, cầu thủ, HLV vào sân khi trận đấu diễn ra. Điều này nhằm hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

Tuy nhiên, từ giờ cho đến tháng 9 vẫn còn là một quãng thời gian dài. Nếu dịch bệnh được kiểm soát, nhiều khả năng các CĐV có thể vào sân theo dõi các trận đấu bình thường.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X