Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thai League có cầu thủ nhiễm Covid-19 trong ngày trở lại

Chủ Nhật 13/09/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải VĐQG Thái Lan đang đứng trước nguy cơ phải hoãn lần 2 ngay khi mới trở lại do việc một cầu thủ bị phát hiện nhiễm Covid-19.

Theo truyền thông xứ Chùa Vàng, trong ngày hôm qua 12/9, hệ thống y tế nước này đã xác nhận một trường hợp dương tính với Covid-19 của CLB Buriram United.

Thai League có cầu thủ nhiễm Covid-19 trong ngày trở lại hình ảnh
Akbar Ismatullaev bị phát hiện nhiễm Covid-19 trong ngày Thai League trở lại

Đó là ngoại binh người Uzbekistan, Akbar Ismatullaev. Cầu thủ này bị phát hiện nhiễm bệnh trong đợt kiểm tra 1115 cầu thủ của hai giải đấu Thai League 1 và 2 trước khi giải khởi động trở lại.

Điều đáng nói là qua hai đợt kiểm tra tại Uzbekistan trước khi cầu thủ này đáp máy bay đến Thái Lan và cuộc kiểm tra cũng như cách ly 14 ngày tại Bangkok, Akbar không bị phát hiện nhiễm bệnh, nhưng nay lại dương tính với đợt kiểm tra vừa qua.

Hiện những người có tiếp xúc gần với Akbar Ismatullaev đã được cách ly theo dõi y tế để tránh nguy cơ phát tán bệnh ra cộng đồng. Điều đáng lo ngại là Akbar đã tham gia tập luyện cùng đội và trải qua các trận giao hữu với các CLB khác cuối tháng 8 qua như Ratchaburi, Bangkok Utd và Pathum Utd.

Điều này có thể dẫn tới nguy cơ các giải đấu bóng đá Thái Lan sẽ phải tạm hoãn lần 2 nếu phát hiện thêm những ca mắc Covid-19 trong giới cầu thủ.

Cũng ở vòng đấu thứ 5 Thai League diễn ra hôm qua 12/9, CLB Muangthong United của thủ thành Đặng Văn Lâm đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Sukhothai. Ở trận này, thủ thành Việt kiều Nga đã chơi nỗ lực và ghi dấu ấn với hai pha cản phá xuất thần ngay trước vạch vôi. 

VIDEO: Xem lại 2 pha cản phá xuất sắc của Đặng Văn Lâm cho Muangthong Utd

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X