Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan vẫn lên kế hoạch tổ chức Kings Cup 2020

Thứ Năm 07/05/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành ở Thái Lan, LĐBĐ nước này vẫn đang sắp xếp kế hoạch tổ chức King’s Cup 2020.

 

Que Ngoc Hai tuoi roi khi chuan bi len nhan huy chuong cho doi a quan Kings Cup 2019.
Thái Lan vẫn tổ chức giải đấu thường niên Kings Cup bất chấp dịch Covid-19.

Theo thông tin được báo giới xứ chùa Vàng đăng tải, LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn duy trì giải đấu thường niên đã có từ lâu đời Kings Cup trong năm nay.

Theo thông lệ, Kings Cup được tổ chức vào tháng 7 hàng năm, dành cho đội chủ nhà Thái Lan và 3 khách mời. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của dịch cúm Covid-19, giải đấu sẽ diễn ra muộn hơn, dự kiến sẽ bắt đầu trong tháng 9 tới nếu dịch bệnh được khống chế. 

Dù quyết tâm tổ chức Kings Cup, song FAT cũng đối mặt với những khó khăn trong việc tìm kiếm các đối thủ khi mà dịch Covid-19 vẫn chưa được ngăn chặn trên toàn cầu. Do đó các đội bóng sẽ rất ngại việc di chuyển tới xứ chùa Vàng để thi đấu.

Dẫu vậy, việc tổ chức Kings Cup ngoài ý nghĩa chào mừng sinh nhật Vua Thái Lan, còn là dịp để thầy trò HLV Akira Nishino có bước chuẩn bị trước khi Vòng loại World Cup trở lại. ĐT Thái Lan hiện đang đứng thứ 3 tại bảng G với 8 điểm sau 5 vòng đấu, kém ĐT Việt Nam 3 điểm. Để đi tiếp, họ cần toàn thắng cả 3 trận còn lại.

Phát biểu trên Siam Sports, Quyền Tổng thư ký FAT Parit Suphaphong cho biết giải Kings Cup 2020 được tổ chức đúng dịp "FIFA day", kéo dài từ cuối tháng 8 tới đầu tháng 9 sẽ là dịp tốt để ĐT Thái Lan rèn luyện, chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. 

VFF bất ngờ lùi ngày tập trung ĐT Việt Nam
Kế hoạch tập trung ĐTQG dự kiến vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 sẽ không diễn ra do ảnh hưởng của Covid-19. Thay vào đó, VFF dự kiến để thầy trò HLV Park Hang...
Cựu GĐKT LĐBĐ Úc sắp tới Việt Nam làm việc
Theo thông tin tìm hiểu, cựu Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Australia và Myanmar sẽ có mặt tại Việt Nam để làm việc ở một Trung tâm đào tạo bóng đá.
Báo quốc tế đánh giá bóng đá Việt Nam vẫn núp sau cái bóng của Thái Lan
Trong bài viết mới đây, tờ Sports442 cho rằng bóng đá Việt Nam dù đạt được những thành công song vẫn núp sau cái bóng của Thái Lan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X