Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan tập “né đòn” trước đại chiến với Việt Nam

Thứ Hai 18/11/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây (17/11) tại Trung tâm Viettel, ĐT Thái Lan đã có những bài tập đặc biệt để đối phó với chủ nhà Việt Nam.
 

ĐT Thái Lan tập né đòn
 

Trang chủ của LĐBĐ Thái Lan mới đây đã đăng tải những hình ảnh đáng chú ý về ĐT quốc gia, trong buổi tập tại Việt Nam. Thầy trò Nishino lúc này mới chỉ có 7 điểm sau 4 lượt trận đã qua, kém ngôi đầu bảng của Việt Nam 3 điểm. Bởi vậy ở trận đại chiến phía trước, mục tiêu của Voi chiến không gì khác ngoài giành thắng lợi, bất kể phải đến làm khách tại SVĐ Mỹ Đình.
 
Cũng vì tính chất quan trọng của trận đấu này, người Thái đã lên những phương án chuẩn bị rất kỹ. Bên cạnh tăng cường sự tập trung nơi hàng phòng ngự, hạn chế tối đa những sai lầm ngớ ngẩn như trong thất bại trước Malaysia vừa qua, nhiệm vụ tiên quyết của Thái Lan là phải có bàn thắng. Bởi vậy, họ đã lên ý tưởng cho những phương án tấn công.

ĐT Thái Lan tập né đòn trước đại chiến với Việt Nam hình ảnh

HLV Nishino chỉ đạo các học trò tập luyện ngày 17/11


Trong buổi tập này, Chanathip và các đồng đội phải nhảy/chạy qua những chướng ngại vật với tốc độ cao, sau đó dẫn bóng và thực hiện pha dứt điểm. Mục đích của những bài tập, có lẽ là Thái Lan muốn đẩy cao tốc độ để thoát khỏi những lớp phòng ngự dày đặc của tuyển Việt Nam.
 
Tất nhiên, họ cũng phải chú ý tránh những pha va chạm, bởi trên thực tế thầy trò Park Hang Seo ở trận này không cần phải chú trọng “giữ mình”, như ở trận đấu với UAE vừa qua (3 cầu thủ Việt Nam đối mặt với nguy cơ treo giò). Đó là lý do Thái Lan đang nỗ lực để học cách “né đòn” trước đội chủ nhà.

Chanathip tap luyen ngay 17/11

Chanathip trông khá thoải mái trên sân



DT Thai Lan tap luyen ngay 17/11

ĐT Thái Lan vượt chướng ngại vật trong buổi tập mới đây

  

DT Thai Lan tap luyen ngay 17/11

Trước khi nhảy qua 2 cọc chéo, cầu thủ Thái Lan phải vượt qua cọc thẳng ở tốc độ cao

 

 

Nóng: HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30
Sau trận đấu tập với U22 Myanmar, HLV Park Hang Seo đã rút gọn danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30.
ẢNH: Đọ sức với Đoàn Văn Hậu, Công Phượng nhận cái kết đắng
Bắt cặp với Đoàn Văn Hậu trong bài tập đòi hỏi đến sức mạnh, Công Phượng nhận trái đắng khi thất thế trong bài tập tì vai với người đồng đội đầy cơ bắp.
Trả đũa ông Nishino, HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông Thái Lan
Trong buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X