Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thái Lan chưa sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam"

Thứ Hai 18/11/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của HLV trưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino trên báo chí trước thềm cuộc đối đầu quan trọng với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào lúc 20h00 ngày 19/11 sắp tới.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Ngày 16/11, tuyển Thái Lan đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận "Siêu kinh điển Đông Nam Á" với Việt Nam. Sau thất bại trước Malaysia, "Voi chiến" thừa hiểu tầm quan trọng của trận đấu sắp tới nên các bước chuẩn bị cũng rất kỹ càng. Tuyển Thái Lan thậm chí còn thuê sân của Viettel cách điểm trú quân tới 40km để luyện tập nhằm bảo mật thông tin.
Tuyển Thái Lan chưa sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam hình ảnh
HLV Nishino trên sân tập của đội tuyển Thái Lan ở Trung tâm đào tạo Viettel. Ảnh: FAT.

Đồng thời, HLV Nishino cũng cấm phóng viên Việt Nam tác nghiệp trong các buổi tập, và chỉ trả lời những câu hỏi của phóng viên Thái Lan. Theo như thông tin mới được công bố trên báo chí Thái Lan thì có vẻ chiến lược gia người Nhật Bản đang khá căng thẳng và âu lo về trận đấu.

HLV Nishino đã cho hay: "Tôi chưa đủ tự tin để khẳng định toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu bởi chúng tôi mới đến Việt Nam hôm 16/11. Điểm tích cực là vào lúc này không có cầu thủ nào bị chấn thương. Các học trò của tôi đều nóng lòng muốn ra sân ở trận gặp Việt Nam".
Tuyển Việt Nam bị báo chí Thái Lan đọc vị ra sao?
Sức nóng của trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới không ngừng được đẩy lên cao, thu hút sự quan tâm của cánh truyền thông hai nước.

Dẫu vậy, HLV người Nhật Bản đã đề cập đến lần gần nhất Thái Lan thi đấu tại Mỹ Đình (lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2018 vào tháng 10 năm 2015) như cách để tiếp thêm động lực và niềm tin cho toàn đội. Hôm đó, Thái Lan đã có chiến thắng 3-0 trước Việt Nam do HLV Miura dẫn dắt.

Trong đội hình Thái Lan hiện tại có 8 cầu thủ được đăng ký trong trận đó, gồm thủ môn Kawin Thamsatchanan, Chatchai Budprom, hậu vệ Tristan Do, Teerathon Bunmathan, tiền vệ Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin cùng tiền đạo Teerasil Dangda. Trong đó Teerathon ghi 1 bàn (trung vệ Đinh Tiến Thành của Việt Nam góp 1 bàn sau màn đá phản).
Tuyển Thái Lan chưa sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

"Tôi rất tin tưởng vào các học trò. Có nhiều cầu thủ từng thi đấu tại Mỹ Đình và điều đó tất nhiên có lợi cho chúng tôi. Mặt cỏ Mỹ Đình phù hợp với Thái Lan hơn trận trước tại Bukit Jalil. Chúng tôi sẽ sớm lấy lại thể diện", ông nói.
Trọng tài Oman đẹp trai bắt chính trận Việt Nam vs Thái Lan
Ông Ahmed Al-Kaf, trọng tài người Oman mà rất được CĐV Việt Nam yêu mến, đã được AFC chỉ định làm người cầm cân nảy mực ở trận đấu Việt Nam vs Thái Lan trên...

Đồng thời nhà cầm quan này tiết lộ sẽ thay đổi môt số vị trí so với trận thua Malaysia: "Chúng tôi sẽ phải đánh giá lại đội hình. Không ai bị chấn thương, nhưng ban huấn luyện sẽ xem xét và đánh giá kỹ càng các sai lầm ở trận trước để điều chỉnh sao cho phù hợp".

Việt Nam 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)



Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X