Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chốt đội hình 24 cầu thủ đấu Việt Nam

Thứ Ba 05/11/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Nishino đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ ĐT Thái Lan, chuẩn bị cho 2 lượt trận tới đây tại vòng loại World Cup 2022.
 

Thái Lan chốt danh sách đấu Việt Nam
 

Vào tháng 11 này, Voi chiến sẽ có 2 trận tại vòng loại World Cup, đó là 2 chuyến làm khách tới Bukit Jalil của Malaysia, và chạm trán Việt Nam tại Mỹ Đình. Với tính chất quan trọng của 2 trận đấu, HLV Akira Nishino không có quá nhiều thay đổi so với đợt triệu tập trước, trong đó không thể bỏ qua 2 ngôi sao đang chơi bóng tại Nhật Bản là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.
 
Đang tạm thời dẫn đầu bảng đấu, Thái Lan sẽ đá với Malaysia ngày 14/11, và gặp Việt Nam ngày 19/11. So với trận gặp thầy trò Park Hang Seo trên sân nhà vào tháng 9 vừa qua, danh sách mới nhất của Thái Lan có 3 tiền đạo là Teerasil Dangda, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta (trước đó chỉ có Supachai).
 
Tất nhiên, danh sách được đăng ký chính thức vẫn chỉ có 22 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Còn 2 cái tên còn lại là những phương án dự phòng trong trường hợp có bất kỳ chấn thương nào xảy ra.

ĐT Thái Lan chốt đội hình đấu Việt Nam hình ảnh

HLV Nishino chốt danh sách 24 cầu thủ cho ĐT Thái Lan


Danh sách 24 tuyển thủ Thái Lan trong đợt triệu tập này

 

Thủ môn (3): Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.
 
Hậu vệ (10): Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Adisorn Promrak, Narubadin Weerawatnodom, Pansa Hemviboon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Nitipong Selanon, Elias Dolah.
 
Tiền vệ (8): Chanathip Songkrasin, Tanaboon Kesarat, Bordin Phala, Supachok Sarachat, Phithiwat Sukjitthammakul, Ekanit Panya, Siwakorn Tiatrakul, Sarach Yooyen.
 
Tiền đạo (3): Teerasil Dangda, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta.

Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở màn đọ sức giữa Việt Nam với Thái Lan
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đối mặt nguy cơ không được tham dự trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Nishino báo tin vui cho NHM Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã khẳng định rằng tiền vệ Chanathip Songkrasin đã hồi phục chấn thương và sẽ ra sân tại vòng loại World...
Hoàng Thịnh: “Tôi muốn đánh bại Chanathip và cả ĐT Thái Lan”
Trong buổi tập chiều ngày 2/11, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về tình hình của toàn đội.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X