Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Ronaldo gia nhập Muangthong United

Thứ Tư 07/08/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm mùa giải mới, CLB Thái Lan Muangthong United vui mừng thông báo chiêu mộ thành công sao trẻ Ronaldo Kwateh.

Thương vụ này khiến truyền thông xứ Chùa vàng hào hứng, khi Ronaldo Kwateh là một trong những sao trẻ nổi bật của bóng đá Indonesia. Sinh năm 2004, tiền vệ chạy cánh này được định giá 150 nghìn euro trên Transfermarkt (khoảng 4 tỷ VNĐ), từng thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Bodrum FK.

Ronaldo Kwateh được chú ý không chỉ bởi cái tên đặc biệt của mình. Anh có trận ra mắt đội một Madura United ở tuổi 16, ra mắt ĐT quốc gia Indonesia tuổi 17 và là cầu thủ trẻ nhất tham dự SEA Games của ĐT U23 Indonesia (diễn ra tại Hà Nội năm 2022).

Ronaldo Kwateh gia nhap Muangthong United
Ronaldo Kwateh gia nhập Muangthong United

Mang 2 dòng máu Indonesia và Liberia, tài năng sinh năm 2004 được đánh giá là tương lai của bóng đá xứ Vạn đảo, cùng những cái tên đã quen mặt Pratama Arhan, Marselino Ferdinan, Ivar Jenner hay Rafael Struick. Chuyển tới Thái League, giải đấu chất lượng nhất khu vực Đông Nam Á sẽ là cơ hội lớn để Ronaldo Kwateh phát triển.

Trong vài năm trở lại đây, bóng đá Indonesia liên tục trình làng các cầu thủ trẻ sở hữu những cái tên độc đáo đặt theo những danh thủ thế giới. Bên cạnh Ronaldo Kwateh, còn những Achmad Figo, Backham Putra hay mới đây là Lionel Messi Ai Fachri.

Về phía đội bóng mới của Ronaldo Kwateh, CLB Muangthong United xếp thứ 5 Thai League mùa giải vừa qua. Họ mới nhận suất tham dự AFC Champions League Two của CLB Thanh Hoá vừa xin rút lui khỏi giải. Đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV người Italia, Gino Lettieri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X