Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Thái Lan tự tin trước vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật 30/05/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suphanat Mueanta, "thần đồng" bóng đá Thái Lan, tự tin hướng đến vòng loại World Cup 2022, sau cú đúp vào lưới Tajikistan ở trận giao hữu mới đây.
Đội tuyển Thái Lan vừa có trận hòa 2-2 trước Tajikistan, với cú đúp của cầu thủ trẻ Suphanat Muenata. Đây là những bàn thắng đầu tiên của Suphanat cho đội tuyển Thái Lan.

Nhờ vậy sao trẻ này đang tỏ ra tự tin có thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
Sao trẻ Thái Lan tự tin trước vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Suphanat vừa ghi những bàn thắng đầu tiên cho Thái Lan

"Trận vừa rồi không hề đơn giản. Tajikistan có những cầu thủ cao to và khỏe mạnh", Suphanat phát biểu: "Chúng tôi đã làm tốt công việc của mình, nhất là khi chỉ có 10 người vào cuối trận. Các vị trí hỗ trợ tốt cho nhau.

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Akira Nishino nói với chúng tôi rằng hãy chơi bóng thoải mái nhất, như khi ở CLB. Thật tuyệt khi ghi được 2 bàn thắng. Tôi làm được điều này nhờ rất nhiều vào sự hỗ trợ của đồng đội".

Về các trận đấu của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Suphanat hy vọng có cơ hội thể hiện mình: "Trong 3 trận còn lại của vòng loại, tôi hy vọng mình hiện diện trong danh sách 23 cầu thủ chính thức. Một khi có cơ hội, tôi cố gắng thể hiện hết năng lực của mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X