Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh em Supachok và Suphanat muốn sang Nhật thi đấu

Thứ Bảy 02/05/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB cũng như ĐTQG, bộ đôi tiền đạo Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat thừa nhận muốn sang Nhật thi đấu.

Bộ đôi tiền đạo Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat là cặp anh em ruột ngoài đời. Họ là bộ đôi xuất sắc trên hàng công của Buriram United và các cấp ĐTQG Thái Lan.

Ở VCK U23 châu Á 2020 diễn ra hồi đầu năm, cả hai đều là những nhân tố cực kì quan trọng của HLV Akira Nishino. Ở trận khai màn, bộ đôi này đã đóng góp 3 trên 5 bàn thắng trong chiến thắng 5 sao của U23 Thái Lan trước U23 Bahrain.

Supachok, Suphanat muốn sang Nhật thi đấu hình ảnh
Anh em Supachok và Suphanat muốn thử sức tại Nhật Bản

Ở cấp độ ĐTQG, người Anh Supachok đã có 8 lần khoác áo ĐTQG Thái Lan và ghi được 2 bàn thắng trong khi Suphanat cũng đã có 3 lần được ra sân. Thi đấu ấn tượng thời gian qua, cả hai đều không giấu tham vọng sang Nhật thi đấu.

Supachok chia sẻ với SMM Sport: "Tôi muốn đến Urawa Red Diamond. Tôi từng đối đầu với họ ở ở cúp châu Á và được sống trong không khí cổ vũ trên sân nhà của Urawa Red. Một không khí cuồng nhiệt. Vì vậy, tôi muốn đi khoác áo Urawa red, nếu có thể.”

Trong khi đó, Suphanat cũng cho hay: “Tôi đã từng xem Kashima Antlers thi đấu, khi đội tập huấn ở Nhật. Fan hâm mộ của đội bóng thật tuyệt vời. Kashima cũng có rất nhiều cầu thủ giỏi, nên tôi muốn thử sức.”

Nhật Bản đang là điểm đến lý tưởng của nhiều cầu thủ Thái Lan nhiều năm trở lại đây. Thần đồng Chanthip Songkrasin, Therrathon Bunmathan, thủ môn Kawin Thamsatchannan hay Terrasil Dangda cũng đang thi đấu ấn tượng trong màu áo các đội bóng tại J-League 1.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X