Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng bóng đá Thái tiết lộ mục tiêu bất ngờ

Thứ Năm 11/06/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thần đồng của bóng đá Thái Lan Suphanat Mueanta đã bày tỏ nguyện vọng được sang thi đấu tại Tây Ban Nha.

Dù mới chỉ bước sang tuổi 18, song tiền vệ trẻ của bóng đá Thái Lan Suphanat Mueanta được kỳ vọng trở thành một trong số những trụ cột của ĐT Thái Lan trong tương lai không xa.

Sao trẻ Thái Lan muốn sang La Liga thi đấu hình ảnh
Suphanat trong màu áo U23 Thái Lan. Ảnh: AFC.

Chàng tiền vệ sinh năm 2002 được đánh giá hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu tại các nền bóng đá hàng đầu tại châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc, như những người đàn anh Chanathip Songkrasin hay Therathon Bunmathan.

Mặc dù vậy, Suphanat lại bày tỏ khát vọng muốn được tới Tây Ban Nha thi đấu tại La Liga. Chia sẻ trước truyền thông Thái Lan, cầu thủ sinh năm 2002 cho biết: “Tôi muốn chơi bóng ở La Liga. Giống như Messi, tôi muốn đến thi đấu ở đó.”

Hiện Suphanat Mueanta được coi là thần đồng của bóng đá Thái Lan đang thi đấu trong màu áo của CLB Buriram United tại Thai League. Dù mới chỉ 18 tuổi, song anh cùng với người anh trai Supachok trở thành hai trụ cột của đội bóng Thái Lan.

Ở đầu năm nay, Suphanat và Supachok chính là 2 nhân tố quan trọng đưa ĐT U23 Thái Lan vào đến tứ kết của VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức trên sân nhà.

ĐT Việt Nam hết cơ hội chinh phục King’s Cup 2020
Sau nhiều lần đồn đoán, cuối cùng kế hoạch tổ chức King’s Cup 2020 cũng đã được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo tới giới truyền thông.
Báo Thái gọi Việt Nam là người hùng nếu tổ chức AFF Cup 2020
Trước tình hình số ca nhiễm bệnh Covid-19 vẫn đang gia tăng trên thế giới, tờ Siam Sports của Thái Lan đã đánh giá cao Việt Nam trong công tác phòng dịch và...
Báo Thái đánh giá Việt Nam khó bảo vệ được ngôi vương SEA Games
Trong một bài viết mới đây, tờ Matichon Online của Thái Lan đã cảnh báo bóng đá Việt Nam có thể thất bại ở SEA Games 31 nếu không chuẩn bị tốt.
Hết thời, cựu công thần Man City sẵn sàng tới V-League thi đấu
Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới một thời của Man City đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại một giải đấu tại Đông Nam Á, trong đó...
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam thêm một lần khiến người Thái ôm hận
Ngày 5/6/2019, ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại ĐT Thái Lan ngay trên đất Thái, qua đó lập thành tích quật ngã đối thủ này lần thứ 2 chỉ trong 1 năm.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X