Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Indonesia, sao trẻ Thái Lan đáp trả antifan

Thứ Tư 11/09/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai bàn thắng và các pha ăn mừng của tiền vệ Supachok Sarachat vào lưới Indonesia tối 10/9 có liên quan đến pha bỏ lỡ ở trận hòa Việt Nam.
Đồng đội cũ của Xuân Trường ở CLB Buriram United đã có ngày thi đấu chói sáng tại chảo lửa Bung Karno của Indonesia. Supachok in dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-0 của Thái Lan. Cầu thủ sinh năm 1998 chính là người mở tỷ số bằng cú cứa lòng sát vòng cấm địa ở phút 56. Sau đó, Supachok mang về cho Thái Lan quả phạt đền khi bị thủ môn Indonesia truy cản trái phép. Theerathon Bunmathan không bỏ qua cơ hội nâng tỷ số lên 2-0.
Tiền vệ Supachok đáp trả antifan sau màn tỏa sáng trước Indonesia hình ảnh
Pha ăn mừng đầy ẩn ý nhắm vào antifan của Supachok. Ảnh: FAT.

Chiến thắng nằm chắc trong tay Thái Lan khi vẫn là Supachok xuất hiện trong vòng cấm để đánh bại hàng phòng ngự đội chủ nhà ở phút 72. Đáng chú ý là sau khi ghi bàn, Supachok đều ăn mừng đầy ẩn ý.

Đầu tiên, anh giơ 2 tay ngang ngực một cách thách thức hướng về ống kính truyền hình. Sau đó, khi hoàn tất cú đúp, Supachok để 2 bàn tay che tai và cũng nhìn về ống kính máy ảnh. Hai pha ăn mừng này ban đầu khiến CĐV Indonesia nhầm tưởng là nhắm đến họ, nhưng thực tế không phải như vậy.

Tất cả là để đáp lại những lời chỉ trích mà antifan hướng đến Supachok sau trận hòa đáng tiếc trước Việt Nam. Anh còn bỏ lỡ một pha bóng nguy hiểm cuối trận, đồng thời bị chỉ trích vì không chuyền cho Chanathip Songkrasin.
Đội nhà đè bẹp Indonesia, báo chí Thái Lan được dịp gáy to
Thắng lợi 3-0 trước Indonesia vào tối ngày 10/9 đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho đội tuyển Thái Lan.

Đó là lý do khiến "mưa gạch đá" nhằm vào cầu thủ mới 21 tuổi. Khi trận đấu với Việt Nam kết thúc, Supachok nằm gục xuống sân đầy tiếc nuối. Anh không thể đứng dậy nổi cho đến khi Chanathip và đồng đội đến động viên tinh thần.

Màn thể hiện của Supachok đã đập tan mọi chỉ trích trước đó dành cho anh. Lần thứ 2 liên tiếp, tiền vệ trẻ của Buriram United nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận do ban tổ chức bình chọn, trước đó là trận hòa Việt Nam.

4 điểm có được sau 2 lượt trận giúp Thái Lan tạm thời đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. UAE cũng có 3 điểm khi mới đá 1 trận. Việt Nam đứng áp chót với 1 điểm còn Indonesia chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua.

Tổng hợp: Indonesia 0-3 Thái Lan


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X