Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan tắt bình luận MXH vì sợ fan chửi rủa

Thứ Tư 10/01/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ekanit Panya, tiền vệ ĐT Thái Lan mới đây đã khoá chức năng bình luận trên Instagram sau quyết định từ chối lên tuyển.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1999 đã từ chối lời triệu tập của tân HLV ĐT Thái Lan Masatada Ishii để ở lại CLB Urawa Red Diamonds. Ekanit Panya đã hứng chịu vô số những lời chửi rủa trên mạng xã hội bởi người hâm mộ Thái Lan. Thậm chí, nhiều bình luận còn khuyên FAT không nên triệu tập cầu thủ này lên tuyển một lần nào nữa.

Trước sức ép lớn từ các CĐV, Ekanit Panya đã tắt chức năng bình luận trên mạng xã hội Instagram của mình. Cầu thủ này chấp nhận trở thành mục tiêu công kích sau quyết định từ chối lên tuyển, nhưng có lẽ không ngờ làn sóng chỉ trích lại khủng khiếp đến vậy.

Ekanit Panya
Tiền vệ Ekanit Panya của ĐT Thái Lan

Sở dĩ Ekanit không lên tuyển dự Asian Cup, bởi anh muốn chứng tỏ năng lực trong màu áo Urawa dưới thời tân HLV Per-Mathias Hogmo. Hiện tại, CLB Nhật Bản đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới, và tham dự Asian Cup có thể khiến Ekanit tập trung muộn hơn 2 tuần so với các đồng đội. Cầu thủ này đang thi đấu cho CLB Urawa dưới dạng cho mượn từ Muanthong, kèm điều khoản mua đứt, và muốn được CLB Nhật Bản giữ lại.

Tuy nhiên, hành động từ chối lên tuyển của Ekanit Panya bị chỉ trích dữ dội, bởi anh… cắt liên lạc và không xuất hiện ở khách sạn ĐT, thay vì đưa ra một lời giải thích rõ ràng cho BHL. Thậm chí khi ĐT Thái Lan liên lạc, một người khác (không phải thành viên gia đình hay thành viên CLB Muangthong) đã bắt máy và nói thay quyết định của Ekanit.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X