Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan được đội bóng Nhật chiêu mộ với giá triệu đô

Thứ Tư 25/12/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ chạy cánh trái nổi tiếng của đội tuyển Thái Lan, Theerathon Bunmathan vừa được đội bóng vô địch Nhật Bản Yokohama Marinos mua đứt từ Muangthong với giá 1,2 triệu USD.
Sao đội tuyển Thái Lan được CLB Nhật chiêu mộ với giá triệu đô hình ảnh
Sao đội tuyển Thái Lan Bunmathan gia nhập CLB Yokohama Marinos với giá 1,2 triệu đô

Theerathon Bunmathan là một trong số ít những cầu thủ người Thái Lan đang chinh chiến tại Nhật Bản cho CLB Yokohama Marinos. Và sau một mùa giải đáng nhớ với 25 lần vào sân và có được ba bàn thắng cho nhà ĐKVĐ J-League 1, hậu vệ này đã nhận được phần thưởng vô cùng ý nghĩa.

Đó chính là việc Bunmathan được Yokohama Marinos ký hợp đồng dài hạn thông qua việc mua lại bản hợp đồng cũ của anh với Muangthong United. Theo nguồn tin của tờ Bangkok Post, lãnh đạo hai đội bóng đã đi đến sự thống nhất trong việc để Bunmathan trở thành người của Yokohama Marios. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 1,2 triệu USD.

Với thương vụ này, Bunmathan chính thức trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất của Thái Lan. Con số này cao gấp đôi thương vụ Văn Lâm sang Muangthong với giá 11 tỷ đồng cách đây một năm.

Hiện tại, ngoài Bunmathan bóng đá Thái Lan còn hai cầu thủ khác cũng đang chơi bóng tại Nhật Bản cho các CLB J-League 1 là Thitipan Puangchan (đội Oita Trinita) và Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo). Tuy nhiên đây đều chỉ là hai bản hợp đồng cho mượn không phải mua đứt.

Với việc được Yokohama Marinos ký hợp đồng với giá là 1,2 triệu USD, Theerathon Bunmathan cũng đã khẳng định được giá trị thực của bản thân. Đây cũng là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu của Thái Lan. Trong màu áo tuyển Thái Lan, Theerathon từng chơi 64 trận và ghi sáu bàn. Ở trận đấu với Việt Nam hồi tháng 11, hậu vệ này suýt chút nữa đã trở thành người hùng cho 'Voi chiến' nếu thực hiện thành công quả 11m. Tuy nhiên anh đã không chiến thắng được sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm qua đó khiến Thái Lan phải chấp nhận kết quả hoà 0-0 tại Mỹ Đình.

U23 Thái Lan công bố danh sách sơ bộ cho VCK U23 châu Á
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố danh sách tập trung 33 tuyển thủ U23 Thái Lan nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.
HLV Nishino thay đổi chiến thuật trước thềm VCK U23 Châu Á 2020
Tờ Siam Sport của Thái Lan chia sẻ nhiều khả năng HLV Người Nhật Bản sẽ chuyển sang thi đấu với sơ đồ 3-5-2, thay vì 4-2-3-1 trước đó.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X