Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo Thái Lan" sẵn sàng trở lại ĐTQG

Thứ Tư 20/05/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Charyl Chappuis, người được mệnh danh là Ronaldo của bóng đá Thái Lan bày tỏ mong muốn trở lại ĐT Thái Lan nếu có cơ hội.

Cách đây không lâu, Giải VĐQG Thái Lan Thai League đã quyết định thay đổi thời gian tổ chức thi đấu hằng năm từ tháng 9 năm nay sang tháng 5 năm sau. Điều này đặt ra những nghi ngờ về tình hình lực lượng của ĐTQG khi tham dự các giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA như AFF Cup.

Charyl Chappuis co vi tri quan trong o tuyen giua Thai Lan duoi su dan dat cua HLV Kiatisak.
Charyl Chappuis khi còn khoác áo ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.

Trước tình hình đó, nhiều cầu thủ đã từng là trụ cột của ĐT Thái Lan mới đây đã bày tỏ khát khao muốn được trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG nếu có cơ hội.

Mới đây, Tiền đạo Charyl Chappuis, cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo của bóng đá Thái đã lên tiếng khẳng định mong muốn trên. Phát biểu trên Siam Sports, tiền đạo sinh năm 1992 cho biết: “Nếu đội tuyển Thái Lan vẫn cần tôi, tôi luôn sẵn sàng để trở lại.”

Trước đó, một cựu tiền đạo khác của bóng đá Thái Lan là Teerathep Winothai cũng bày tỏ mong muốn trở lại ĐTQG.

Thực tế, ĐT Thái Lan hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc gọi lại các ngôi sao hạng 2 này để chinh chiến tại AFF Cup 2020 tới đây, qua đó chuẩn bị lực lượng đông đảo để chiến đấu ở cả vòng loại World Cup 2022 nữa.

Ronaldo của bóng đá Thái Lan đã không còn xuất hiện ở ĐTQG nước này trong khoảng 3 năm trở lại đây sau những chấn thương và phong độ đi xuống dù năm nay anh mới ở tuổi 28.

Dưới tiều đại của HLV Kiatisuk, tiền đạo Charyl Chappuis đã cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2014, 2016; SEA Games 2013. Hiện anh vẫn đang thi đấu cho CLB Muangthong United, đội bóng của tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm đang đầu quân. 

Báo Thái muốn HLV Nishino lên kế hoạch vô địch AFF Cup với đội dự bị
Tờ SMM Sport mới đây đã khuyên HLV Akira Nishino cần chuẩn bị các kế hoạch giúp bóng đá Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 dù phải sử dụng đội hình dự bị.
Báo Thái không kì vọng ĐT Thái Lan vô địch AFF cup 2020
Báo chí Thái Lan không đặt quá nhiều niềm tin vào việc ĐT Thái Lan có thể giành chức vô địch AFF cup lần thứ 6 vào cuối năm.
Ngôi sao U23 Thái Lan tiếp tục ở lại đội bóng Anh
Tuyển thủ U23 Thái Lan Benjamin Davis đang được CLB Fulham đàm phán để gia hạn thêm 2 năm hợp đồng.
Ronaldo Thái Lan sẵn sàng giúp ĐTQG
Tiền đạo Charyl Chappuis, người được mệnh danh là Ronaldo của bóng đá Thái Lan bày tỏ mong muốn trở lại ĐT Thái Lan nếu có cơ hội.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X