Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm lỗi với Trọng Hoàng, tiền đạo Dangda phải trả giá

Thứ Tư 20/11/2019 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhận đủ 2 thẻ vàng, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Thái Lan sẽ vắng mặt ở trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới với Indonesia vào năm sau.
Phút 54 ở trận đấu Việt Nam 0-0 Thái Lan, tiền đạo Dangda có tình huống phạm lỗi với Nguyễn Trọng Hoàng của Việt Nam. Trọng tài chính người Oman lập tức rút thẻ vàng cho đồng đội của Văn Lâm tại CLB Muangthong United. Trước đó, Dangda cũng phải nhận một thẻ vàng ở trận thua 1-2 trước Malaysia hôm 14/11.
Phạm lỗi với Trọng Hoàng, tiền đạo Dangda phải trả giá hình ảnh
Dangda được bố trí chơi cao nhất trên hàng công của tuyển Thái Lan. Ảnh: Changsuek.

Như vậy, theo quy định, tiền đạo sinh năm 1988 sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 gặp Indonesia ngày 26/3 năm sau. Cũng may cho tuyển Thái Lan là Indonesia vào lúc này quá bết bát khi đã toàn thua cả 5 trận vòng loại. Mới nhất, Indonesia đã thất bại 0-2 trước Malaysia trên sân Bukit Jalil của đối phương.

Trên trang fanpage chính thức của đội tuyển quốc gia Thái Lan, nhiều cổ động viên "Voi chiến" tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo dày dạn kinh nghiệm của họ vắng mặt ở trận đấu tới. "Tuyển Thái Lan sẽ bị giảm 50% sức mạnh, song dẫu sao chúng ta vẫn phải tiếp tục cố gắng", một tài khoản chia sẻ.
5 điểm nhấn sau trận cầu bất phân thắng bại giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan
Tối 19/11, ĐT Việt Nam và Thái Lan đã bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận đấu này.

Một người dùng khác bày tỏ: "Hãy tiếp tục chiến đấu. Quan trọng là kết quả cuối cùng của trận đấu ra sao. Tôi tự hào với màn trình diễn của tuyển Thái Lan trong ngày hôm nay".

Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra lo lắng vì Dangda là chân sút tốt nhất của tuyển Thái Lan hiện tại, lại có thâm niên nên phù hợp với những đấu trường lớn như vòng loại World Cup, nhất là khi cục diện bảng G đang rất căng thẳng. Thêm vào đó, từ nay đến tháng 3, đối thủ Indonesia sẽ có khoảng thời gian đủ dài để ổn định lại tình hình hòng ít nhất vãn hồi lại danh dự.
Phạm lỗi với Trọng Hoàng, tiền đạo Dangda phải trả giá hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X