Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái lên kế hoạch giải cứu HLV Nishino thời Covid-19

Thứ Ba 23/06/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những người đứng đầu Hiệp hội bóng đá Thái Lan đang lên kế hoạch để đưa huấn luyện viên Akira Nishino trở lại Thái Lan làm việc sau một quãng thời gian dài về nước nghỉ dịch.
Người Thái lên kế hoạch giải cứu HLV Nishino thời Covid-19 hình ảnh
HLV Akira Nishino vẫn chưa thể trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan

Sau 3 tháng bị cấm để phòng chống dịch Covid-19, các đội tuyển thể thao Thái Lan đã được chính phủ nước này đồng ý cho phép tập luyện trở lại. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển Thái Lan có thể hội quân để luyện tập, mặc dù Thai League phải đến tháng 9 mới quay trở lại.

Tuy nhiên một thách thức mới đã đặt ra cho Voi chiến là người đứng đầu – Akira Nishino lại không có mặt ở xứ Chùa Vàng vào lúc này. Sau khi dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu, ông Nishino đã về nước. Và tới bây giờ nhà cầm quân xứ Hoa anh đào vẫn chưa thể trở lại vì chính phủ Thái Lan vẫn hạn chế nhập cảnh vào nước này.

Theo thông tin từ tờ SMM Sport, FAT đang lên kế hoạch để xin Chính phủ Thái Lan cho phép ông Nishino được đặc cách nhập cảnh vào Thái Lan nhằm giúp đội tuyển nước này có thêm nhiều thời gian tập luyện cùng nhau, để chuẩn bị cho mục tiêu giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2022.

Hiện tại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đang có 8 điểm, tạm xếp thứ 3 sau Malaysia (9 điểm) và Việt Nam (11 điểm).

Thái Lan tính cử đội trẻ tham dự AFF Cup 2020
Việc khó có thể sử dụng đội hình mạnh nhất dự AFF Cup 2020 khiến người Thái đang tính tới việc cử đội trẻ tham dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Cup 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X