Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện nói gì về việc thủ môn Đặng Văn Lâm tới J-League thi đấu?

Thứ Năm 28/11/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một hai ngày qua, giới truyền thông Việt Nam đã loan tin thủ thành Đặng Văn Lâm sắp chia tay CLB Muangthong để sang Nhật Bản chơi bóng. Tuy nhiên người đại diện của Lâm tây đã phủ nhận chuyện này.


Sau màn trình diễn ấn tượng ở cả CLB Muangthong lẫn tại ĐT Việt Nam, danh tiếng của thủ thành Đặng Văn Lâm đang 'nổi như cồn'. Và những ngày gần đây đã có nhiều tin đồn cho hay, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga đang được một đội bóng ở giải J-League của Nhật Bản quan tâm.

Người đại diện nói gì về việc thủ môn Đặng Văn Lâm tới J-League hình ảnh
Đại diện của Đặng Văn Lâm phủ nhận tin anh sẽ tới Nhật Bản thi đấu vào năm sau.

Việc Văn Lâm có thể chia tay Muangthong United để đến với môi trường thi đấu đẳng cấp hơn như J-League là điều không bất ngờ, giống như những ngôi sao hàng đầu Thái Lan đã làm như Teerasil Dangda hay Chanathip.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về chuyện này, người đại diện của Lâm 'tây' là ông Andrey Grushin đã bác bỏ thông tin trên. Vị này khẳng định: "Văn Lâm vẫn đang khoác áo Muangthong United. Chúng tôi đang cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy có tham vọng chơi ở các giải hàng đầu. Chúng tôi muốn đi từng bước một".

Trước việc ngôi sao Việt kiều Nga được cho có giá lên tới 1,2 triệu đô la Mỹ, cao gấp 4 lần so với con số 300 nghìn đô la bây giờ, người đại diện của Văn Lâm nói thêm: "Cậu ấy có giá trị cao so với mặt bằng châu Á. Muangthong có thể bán Lâm với giá 1,2 triệu USD. Nhưng việc này không dễ xảy ra. Một vài CLB từ Nhật Bản đang tỏ ý quan tâm. Nhưng tất cả chỉ dừng ở các cuộc trao đổi".

Thủ môn Đặng Văn Lâm hiện tại đang về Nga thăm gia đình và nghỉ ngơi sau một năm thi đấu căng thẳng. Được biết, Lâm 'tây' đã xa nhà tới 2 năm do liên tục phải thi đấu trong hai năm 2018 và 2019 vừa qua.

VIDEO: Văn Lâm cản phá thành công quả 11m của ĐT Thái Lan
Video bóng đá Văn Lâm xuất sắc cản phá quả penalty của ĐT Thái Lan, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã dùng chân cản phá thành công quả 11m
Top 5 bí mật thú vị của lá chắn thép Văn Lâm: Chàng Gấu Nga vững vàng sau khung gỗ
Người gác đền ĐT Việt Nam xứng đáng được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận Việt Nam 0-0 Thái Lan 19/11 trên sân Mỹ Đình. Sự xuất sắc của anh đã...
Báo châu Á khen Văn Lâm sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan
Tờ Fox Sports Asia đã liệt kê 5 điểm đáng chú ý sau trận hòa không bàn thắng giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X