Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao U23 Thái Lan tiếp tục ở lại đội bóng Anh

Thứ Hai 18/05/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ U23 Thái Lan Benjamin Davis đang được CLB Fulham đàm phán để gia hạn thêm 2 năm hợp đồng.

Năm 2017, Benjamin Davis trúng học bổng tới tập luyện tại Fulham sau khi gây bất ngờ với các nhà tuyển trạch viên của đội bóng nước Anh. Thi đấu ở các đội trẻ của Fulham, ngay mùa đầu tiên tại đội bóng nước Anh, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 10 bàn thắng cho U18 Fulham.

Ngôi sao U23 Thái Lan có thể tiếp tục ở lại đội bóng Anh hình ảnh
Benjamin James Davis trong màu áo U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2020

Tháng 6/2017, anh được Fulham tưởng thưởng cho những nỗ lực và cố gắng bằng một bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm.

Đến nay, thời hạn hợp đồng giữa Davis và Fulham chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6 tới đây. Được biết, đội bóng nước Anh đang đàm phán để gia hạn với ngôi sao trẻ mang hai quốc tịch Thái – Anh với bản hợp đồng thời hạn 2 năm nữa.

Mùa giảu này, Davis đã từng ra mắt Fulham trong trận thua Southampton 0-1 tại Carabao Cup. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 không để lại quá nhiều ấn tượng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Đầu năm nay, Benjamin Davis lần đầu được triệu tập lên U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020 trên sân nhà. Tuy nhiên, ở giải đấu đó anh chỉ được thi đấu tung vào sân 2 lần từ băng ghế dự bị ở 2 lượt trận cuối tại vòng bảng.

Được biết, cầu thủ sinh năm 2000 cũng rất muốn được triệu tập lên DDTQG Thái Lan ở các đợt tập trung sắp tới để chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

Bunmathan là người tiên phong của bóng đá Thái Lan tại Nhật Bản
Mới đây, LĐBĐ thế giới ca ngợi hậu vệ Theerathon Bunmathan là người tiên phông của bóng đá Thái Lan tại Nhật Bản.
Messi Thái khuyên đàn em ra nước ngoài càng sớm càng tốt
Tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin cho rằng sự chuyên nghiệp của môi trường bóng đá ngoại sẽ giúp các cầu thủ Thái Lan phát triển.
Tội đồ bóng đá Thái Lan muốn sang V-League thi đấu
Tuyển thủ Thái Lan Adisak Kraisorn mới đây đã bày tỏ tham vọng sang chơi bóng tại V-League.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X