Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong "xoay như chong chóng" khi nhắc tới tương lai Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 14/04/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thai League Muangthong United mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc có thể bán thủ thành Đặng Văn Lâm như thông tin từ một số tờ báo Thái Lan.

Tương lai của thủ môn Văn Lâm đang là chủ đề nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông của hai nước Thái Lan và Việt Nam. Những ngày gần đây, đã có những tin đồn về việc Lâm Tây có thể sớm chia tay Muangthong để tìm một bến đỗ mới trong thời gian sắp tới.

Tờ Siam Sport thậm chí còn dẫn lời Giám đốc điều hành Ronnarit Suewaja cho biết Muangthong đang để ngỏ khả năng bán thủ thành Đặng Văn Lâm nếu được giá.

Muangthong xoay như chong chóng khi nói về tương lai Văn Lâm hình ảnh
CEO CLB Muangthong United khẳng định không bán thủ môn Đặng Văn Lâm lúc này.

Tuy nhiên, điều này nhanh chóng bị bác bỏ. Trong một diễn biến mới nhất, CEO Muangthong United, ông Kan Janrat cho biết: “Chúng tôi xin khẳng định là không có ý định bán Văn Lâm lúc này. Hiện tại, cậu ấy vẫn là thành viên quan trọng của đội. Mọi thứ rất đơn giản ở thời điểm hiện tại.

Chúng tôi cũng không hiểu tại sao lại có những đồn thổi Văn Lâm sẽ ra đi khi đang làm tốt ở đội. Nếu có thông tin, chắc chắn chúng tôi sẽ thực hiện từng bước bảo mật và chỉ thông báo khi chắc chắn”.

Vị đại diện của Muangthong cũng cho rằng việc một cầu thủ đầu quân cho nhiều đội bóng là chuyện bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp, và Văn Lâm cũng không phải ngoại lệ. Trong thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng Lâm 'tây' đang được một số đội bóng ở Nhật Bản quan tâm. Cũng có thông tin cho rằng anh sẽ sớm trở về Nga thi đấu.

Hiện tại Văn Lâm còn hơn 1 năm rưỡi hợp đồng với Muangthong United. Lúc này anh đang phải nỗ lực tập luyện để lấy lại suất bắt chính sau khi để mất vào tay người đồng đội Somporn Yos. Việc Thai League đang hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19 giúp Lâm 'tây' có nhiều thời gian để luyện tập sau chấn thương gặp phải ở đầu mùa giải.

Thủ môn Văn Lâm có thể mất AFF Cup 2020 vì dịch Covid-19
Trong trường hợp giải Thai League kết thúc muộn, thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sẽ không được dự AFF Cup 2020 nếu đội bóng chủ quản Muangthong United không cho...
Thai League có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, ngày trở lại sân cỏ của Văn Lâm thêm dài
Giới truyền thông Thái Lan vừa xác nhận ca mắc Covid-19 đầu tiên ở giải VĐQG của nước này. Đó là trường hợp của cầu thủ Port FC, Kanit Atchayayothin.
Văn Lâm cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United khi đang tham gia lớp học tiếng Thái.
Muangthong an ủi thủ môn Đặng Văn Lâm thông qua facebook
Trang facebook chính chủ của CLB Muangthong United mới đây đã đăng hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm kêu gọi chống dịch Covid-19 và gọi anh là thủ môn số 1 đội...
Văn Lâm kêu gọi ở nhà chống dịch Covid-19
Thủ thành của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã đưa ra thông điệp kêu gọi mọi người ở nhà để giảm nguy cơ lây lan của đại dịch Covid-19.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X