Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Lâm quyết tâm vô địch Thai League 2020

Thứ Tư 12/02/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt nhà tài trợ hoành tráng của Muangthong United, đích thân HLV trưởng Alexandre Gama đã lên tiếng về tham vọng vô địch của đội bóng này trong mùa giải mới.
Hôm qua 11/2, CLB Muangthong United đã tổ chức buổi lễ ra mắt các nhà tài trợ trong mùa giải. Theo đó, trong năm mới 2020, Văn Lâm cùng các đồng đội tại CLB sẽ nhận được sự tài trợ của nhiều tập đoàn lớn như SCG, Yamaha, Cocacola, AIA, hay SHARP.
Muangthong United quyết tâm vô địch Thai League 2020 hình ảnh
Đặng Văn Lâm lạnh lùng trong buổi lễ ra mắt

Chia sẻ trước báo chí trong buổi lễ này, HLV Alexandre Gama bày tỏ quyết tâm vô địch Thai League mùa giải tới.

Thời điểm này, CLB đã có đầy đủ các cầu thủ mà tôi mong muốn. Cảm ơn lãnh đạo câu lạc bộ đã củng cố đội bóng bằng việc mang về nhiều tân binh, xây dựng các tuyến trẻ. Muangthong United đã sẵn sàng cho những thử thách ở mùa giải mới. Chúng tôi sẽ quyết tâm có được thứ hạng cao nhất tại mùa giải năm nay”, HLV Alexandre Gama chia sẻ.

Bên cạnh đó, tại buổi lễ này, Muangthong United cũng cho ra mắt mẫu áo đấu mới mà CLB sẽ sử dụng trong mùa giải mới 2020. Cụ thể, trang phục của Muangthong United gồm hai tông màu chủ đạo đỏ dành cho sân nhà và trắng dành cho sân khách. Trong khi đó, Văn Lâm và các thủ môn của Muangthong sẽ sử dụng trang phục với màu vàng chủ đạo trên sân nhà và màu đen trên sân khách.

Thời gian vừa qua, Muangthong United vừa gây được tiếng vang rất lớn khi chính thức cho xuất ngoại hai cầu thủ ngôi sao là hậu vệ trái Theerathon Bunmathan chính thức chuyển tới Yokohama Marinos sau quãng thời gian cho mượn và tiền đạo Teerasil Dangda chuyển đến Shimizu S-Pulse với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Theo lịch thi đấu, Văn Lâm cùng các đồng đội tại Muangthong sẽ có trận đấu khai màn Thai League 2020 bằng chuyến làm khách đến sân của Bangkok Glass vào ngày 15/2 tới.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X