Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm cùng đồng đội tại Muangthong United nghỉ tập vì Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới đây, CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tạm dừng tập luyện trong một tuần vì Covid-19.

Cách đây ít ngày, BTC Thai League đã ra quyết định tạm hoãn giải đấu này cho đến đầu tháng 5/2020 trước những diễn biến phức tạp của đại dich Covid-19.

Văn Lâm cùng đồng đội tại Muangthong United nghỉ tập vì Covid-19 hình ảnh
Đặng Văn Lâm và các đồng đội nghỉ tập một tuần vì Covid-19

Bên cạnh đó, mới đây, chính phủ Thái Lan đã ra thông báo yêu cầu tạm dùng mọi hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa xã hội và tránh tụ tập đông người để giảm nguy cơ lây lan Covid-19.

Trước những lý do kể trên, BLĐ đội bóng Muangthong United đã cho Văn Lâm cùng các đồng đội nghỉ tập trong một tuần tới, bắt đầu kể từ ngày 27/3. Các cầu thủ được nhắc nhở tự cách ly và tập luyện tại nhà hạn chế việc ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người để đảm bảo sức khỏe mùa dịch.

Trong khi đó, tại Việt Nam, một số CLB cũng đã cho các cầu thủ nghỉ tập trung tập luyện để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh. Trong đó, CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh là hai đội bóng ra thông báo nghỉ và chưa quy định ngày hội quân.

Hiện tại, số người nhiễm Covid-19 tại Thái Lan vẫn chưa có dấu hiệu được kiểm soát. Tính đến sáng nay, ngày 28/3, số người nhiễm bệnh tại đất nước chùa Vàng đã tăng lên 1136 người.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X