Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CLB tại V-League chi 28 tỷ đồng "cứu" thủ môn Văn Lâm?

Thứ Hai 15/06/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể rời Muangthong United để trở về thi đấu ở V-League trong thời gian tới nếu các bên đạt được thỏa thuận.
Những ngày qua, tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm là chủ đề được bàn tán rộng rãi sau khi anh gặp chấn thương và mất suất bắt chính tại Muangthong United. Nhiều người cho rằng thủ thành mang hai quốc tịch Việt – Nga nên hồi hương thi đấu.

Đã từng có những tin đồn về việc CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ chiêu mộ người gác đền sinh năm 1993. Mới đây, giới báo chí Thái Lan lại gây xôn xao khi khẳng định, một CLB V-League sẵn sàng chi 28 tỷ đồng (1,2 triệu đô) để có thể ‘sở hữu’ Văn Lâm.

Cụ thể, CLB được nhắc tới là Sài Gòn FC. Theo đó, đội bóng miền Nam đã liên hệ và đặt vấn đề với Văn Lâm, thậm chí còn nhờ người thân tác động tới cầu thủ này.

Một CLB V-League chi 28 tỷ đồng ‘cứu’ Văn Lâm hình ảnh
Đặng Văn Lâm đang được CLB Sài Gòn ra sức chiêu mộ
Tuy nhiên, Văn Lâm chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai của bản thân. Được biết, thủ môn này hài lòng với cơ sở tập luyện, môi trường cạnh tranh trong sạch tại Muangthong và sẵn sàng ở lại, giành lại suất bắt chính từ đồng đội.

Về con số 28 tỷ, đây tất nhiên một số tiền rất lớn. Bản thân Văn Lâm khi chuyển đến Muangthong United từ CLB Hải Phòng cũng chỉ có mức phí chuyển nhượng hơn 10 tỷ đồng.

Được biết, CLB Sài Gòn vẫn đang trong quá trình dò hỏi, tiếp cận với Văn Lâm và Muangthong United. Do đó, việc báo chí Thái Lan đưa ra con số 28 tỷ có thể chỉ là phỏng đoán, ước lượng.

Hiện tại, Thái League vẫn đang tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Giải đấu sẽ chỉ trở lại vào tháng 9 năm nay và sẽ thi đấu tới tháng 5/2021. Do đó, nếu Văn Lâm ở lại Muangthong United, nhiều khả năng anh sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020 bởi giải đấu này không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB không cần phải nhả người theo yêu cầu của ĐTQG.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X