Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tăng giá, Messi Thái Lan có giá gấp đôi cả ĐTVN cộng lại

Chủ Nhật 02/02/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian thi đấu thành công, tiền vệ được mệnh danh là Messi Thái Lan – Chanathip Songkrasin được định giá lên đến 2,4 triệu euro.

Theo đó, khi đã chuyển tới thi đấu cho Consadole Sapporo từ Muangthong United, vào tháng 1/2018, Chanathip được định giá là khoảng 700.000 euro. Tại J.League 2018, Messi Thái Lan được ra sân 31 trận trong cả mùa bóng, ghi được 9 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo, đóng góp vào thành tích xếp hạng 4 của Consadole Sapporo đạt vị trí cao kỷ lục (thứ 4) . Sau đó, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Chanathip Songkrasin có giá gấp đôi ĐTVN hình ảnh
Chanathip liên tục tăng giá trong năm 2019

Sau một năm thi đấu thành công tại Nhật Bản, mức giá của cầu thủ sinh năm 1993 tăng lên đáng kể. Cụ thể vào tháng 1/2019, Chanathip được đẩy lên con số 1,5 triệu euro, gấp đôi con số ở thời điểm anh mới gia nhập đội bóng Nhật Bản. Đến tháng 6, con số này được nâng lên 2,2 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đó, hiện tại tuyển thủ Thái Lan đang được định giá là 2,4 triệu euro theo Transfermart. Con số này được dự báo là còn tăng lên nữa khi Chanathip đang có được phong độ rất tốt, đồng thời thi đấu thăng hoa trong màu áo của Consadole Sapporo.

Nếu so sánh với ĐTVN ở thời điểm hiện tại, mức giá của cầu thủ Thái Lan hoàn toàn ăn đứt giá trị của cả đội hình ĐTVN. Cụ thể, đoàn quân của ông Park Hang-seo đến lúc này chỉ được định giá tổng cộng khoảng 1,4 triệu euro. Như vậy, mức giá này của Chanathip Songkrasin cao gần gấp đôi giá trị của cả đội hình đội tuyển Việt Nam cộng lại.

Lúc này, trong đội hình của ĐT Việt Nam, các cầu thủ có giá trị cao nhất bao gồm Đặng Văn Lâm, đang khoác áo Muangthong United ở Thai League với 300.000 euro, Công Phượng xếp ngay sau với 200.000 euro. Trong khi đó, các ngôi sao đạt tầm cỡ như Quang Hải, Văn Hậu cũng chỉ có mức giá rơi vào khoảng 150.000 euro.

 Quỳnh Anh

Messi Thái Lan hạ quyết tâm tham dự Cúp C1 Châu Á
Trong chuyến tập huấn mới đây cùng CLB Consadole Sapporo tại Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã chia sẻ về những mục tiêu trong mùa giải mới 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X