Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái đặt mục tiêu vô địch Shopee Cup

Thứ Ba 20/08/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chanathip Songkrasin, tiền vệ đội trưởng BG Pathum đã đặt mục tiêu lớn tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á trước thềm khởi tranh.

Tại bảng A Giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup 2024/25), BG Pathum là đội bóng được đánh giá cao nhất. Bảng đấu này có sự góp mặt của đại diện Việt Nam, CLB Thanh Hoá, cùng các đội Terengganu (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia), Svay Rieng (Campuchia) và Shan Unitd (Myanmar).

Đội trưởng của BG Pathum, tiền vệ Chanathip Songkrasin chia sẻ trên ASEAN United Page trước thềm giải đấu: “Tôi muốn giành chức vô địch Shopee Cup. Tôi rất hào hứng với giải đấu này. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi xem mình ở đâu so với những CLB Đông Nam Á khác. Giải đấu này đã lâu mới được tổ chức, vì vậy tôi sẽ cống hiến hết mình để đưa CLB giành chiến thắng.

Chanathip Songkrasin trong mau ao BG Pathum
Chanathip Songkrasin trong màu áo BG Pathum

Nhưng tôi không chứng tỏ tài năng của mình tại Shopee Cup để giành chức vô địch. Tôi nghĩ điều này còn lớn hơn thế. Các cầu thủ BG Pathum muốn đại diện cho Thái Lan và giải Thai-League, chứng tỏ sức mạnh của mình. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đội bóng nào. Toàn đội tràn đầy tự tin và sẵn sàng đối mặt với thử thách.

Tôi sẽ không bất ngờ nếu sự chú ý đổ dồn về chúng tôi. Ngay tại Thai-League, chúng tôi cũng là đội bóng được đánh giá cao trong mọi vòng đấu. Toàn đội sẽ duy trì sự tập trung tối đa và giành chiến thắng trong mọi trận đấu tại Shopee Cup”.

BG Pathum sẽ mở màn giải đấu với chuyến làm khách tới PSM Makassar của Indonesia, trong khi Thanh Hoá sẽ tiếp đón Shan United (Myanmar). Màn đối đầu giữa đại diện Thái Lan và CLB Thanh Hoá sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2025 trên SVĐ Pathum Thani. 

Ở bảng đấu còn lại, CLB CAHN sẽ tiếp đón Buriram của những Theerathon, Pansa, Neil Etheridge lượt trận đầu tiên. Bảng B còn sự góp mặt của các đội Kuala Lumpur FC (Malaysia), Samarinda (Indonesia), Kaya FC - Iloilo (Philippines) và Lion City Sailors FC của Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X